QC

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Mô hình để đầu tư 1 Website kinh doanh mang lợi nhuận

10:17 - By SEO MEKONG 0

Trong một kế hoạch kinh doanh của 1 cá nhân hay doanh nghiệp đều có sự liên kết mật thiết đến Website.

* Marketing Offline : Đây là một trong những kế hoạch quảng cáo vẫn được sử dụng rộng rãi cho những doanh nghiệp có thế mạnh tiếp thị ngoài thị trường, nhưng ở loại hình marketing Offline có rất nhiều sự khó khăn, nhất là về kinh tế để đầu tư cho 1 chiến lược để PR - Quảng cáo sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng bạn phải sử dụng : Phương tiện truyền thông, báo chí, phát tờ rơi v.v , Hoặc cao cấp hơn là thuê hẳn nhân viên Sale để họ thực hiện việc này. Vì thế việc sử dụng Marketing Offline mang hiệu quả đôi khi tốt hơn Marketing Online nhưng kinh phí trả cho nó thì quá lớn.

Xu hướng Marketing Online dần xuất hiện và thay đổi xu hướng cho một số nhà kinh doanh.

>> Vậy Marketing Online cần những gì?

Rất đơn giản :
- 1 Kiến thức về SEO
- 1 chiến lược để nhắm khách hàng mục tiêu
Điều quan trọng nhất đó chính là mặt hàng, nếu mặt hàng bạn có thể sử dụng và bán rộng rãi trên mạng và bạn tự tin có thể cạnh tranh những đối thủ khác thì bạn nên bắt tay vào, tiến hành vẽ ra 1 sơ đồ cho mình.

Dưới đây là một hình ảnh sơ đồ cho 1 Website với những hướng đi nhằm phục vụ cho chiến lược Marketing của bạn.


Việc phân tích mặt hàng để marketing online rất quan trọng, chúng ý nghĩa rất nhiều đến việc bạn tiêu thụ sản phẩm.

Tôi ví dụ : chẳng bạn bạn đi lựa mặt hàng xăng dầu, hoặc là mặt hàng kim , chỉ,  hoặc một mặt hàng ăn liền nào đó, bạn sẽ gặp rủi ro khá lơn. Xăng dầu ở ngoài có rất nhiều công ty phân phối thẳng ngay đại lý nên việc nhận giá tốt nhất thì điều tất nhiên, còn ở Internet họ chỉ xem giá xăng và đọc thông tin về xăng dầu, mặt hàng kim chỉ cũng vậy.

Đó là ví dụ cụ thể, ngoài ra có rất nhiều nghành thành công trên thị trường Marketing Online đó là : Đặt thuê xe, Booking vé máy bay, Thiết kế logo, Thiết kế Website, Cà phê, Thời trang, Bất động sản, thuê nhà, Dịch vụ Marketing Online, v.v rất nhiều nghành nghề có sức hút khác.

Khi bạn đã chọn ra nghành nghề thì việc tiếp theo là xem đối thủ cạnh tranh của mình, thông thường đối với mặt hàng Thời trang là khắc nhiệt và có độ cạnh tranh cao vì mặt hàng thời trang luôn có sự thay đổi liên tục về kiểu dáng và phong cách nên việc Marketing sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Để xem độ cạnh tranh của 1 nghành bạn nên biết về Google Adwords sau khi đăng nhập bạn tìm mục Tool -> Keyword Planner ở mục này sẽ cho bạn biết về số lượng người tìm kiếm với từ khóa / tháng là bao nhiêu, qua đó bạn có thể đánh giá tiềm năng của mình đối với nghành nghề đó, và có hướng đi chuẩn để đỡ bị thiệt hại về sau.

Một Website bán hàng thì bạn đủ những yếu tố :

- Tối ưu liên kết thân thiện - Chuẩn SEO
- Thiết kế bố cục cho hợp lý
- Gắn code Google Webmaster Tool và Google Analytics dễ dàng để theo dõi traffics của website
- Có thể viết Blog tin tức để giúp bạn SEO từ khóa tốt hơn
- Thiết kế web Wordpress , Joomla có thể giúp bạn tối ưu hệ thống SEO tốt, Wordpress thì nổi trội hơn.
- Dễ dàng thao tác chỉnh sửa,

>> Ngoài ra thì việc bạn sử dụng các nguồn Forum, Rao Vặt, Quảng cáo từ khóa Google Adwords sẽ giúp bạn tiếp thị sản phẩm tốt hơn.

Ngoc Nguyen

Dịch vụ SEO - Thiết kế website công ty giá rẻ

Tags:
Tác Giả

Kênh thông tin kiến thức SEO, mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ : Email : nngoc.system24h@gmail.com hoặc ZALO +84914303991. BÁO GIÁ SEO
Xem tất cả bài viết →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

© 2015 -2016 SEO Sát thủ. Blogger Hướng dẫn SEO Hiệu quả được thiết kế bởi SEO sát thủ
Powered by SEO SÁT THỦ.
back to top