QC

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Một số cách làm seo tốt nhất và xây dựng team seo hiệu quả

13:07 - By SEO MEKONG 0

Cách làm Seo từ khóa tốt nhất làm xây dựng nhóm


Trong những ngành nghề để có khái niệm gọi là bền vững người ta thường tạo ra liên kết, website cũng cần liên kết nhưng việc liên kết đó có lẽ chưa đủ nên mới bắt buộc chúng ta phải tự xây dựng thêm hoặc trao đổi.

Đối tác cùng ngành sẽ là những trao đổi cực kỳ quan trọng trong chiến lược SEO tổng thể. Họ sẽ là những sợi dây chặt chẽ tạo cho website bạn có được những backlinks tốt để duy trì thứ hạng từ khóa trong bảng xếp hạng top 10 Google.



* Xây dựng đội ngũ :

Bạn cần có một đội ngũ : 1 Team chuyên xây dựng backlinks cho Blog và website chính sẽ nhận backlinks từ blog đây là chiến lược seo kim tự tháp cực kỳ bền vững và có độ bền từ 6 tháng trở lên mà không cần phải duy trì nhiều.

Đào tạo nhân sự Newbie : Nếu là một chuyên gia seo tôi khuyên các bạn cần phải bỏ thời gian , tiền bạn để đào tao nguồn nhân sự với chi phí tốt phục vụ cho việc cày dự án : Trung bình bạn tốn 1 triệu 500 ngàn cho việc đào tạo và thời gian nhưng bù lại sau hai tháng công việc của bạn có những hướng đi mới khá dễ chịu trong việc SEO

1 Team chuẩn SEO cần có : 1 Quản lý nhóm : Nhiệm vụ kiểm tra - phân tích - lập Plan - Onpage liên kết trên content , 2 Nhân viên làm content , 1 nhân viên Backlinks. Một người chuyên sử dụng Social Google để share bài viết hoặc up lên Facebook Page.

Nếu bạn hoàn chỉnh một team như thế này trung bình bạn sẽ cày ải được 2 dự án từ khóa hạng trung đến cạnh tranh cao.

Chia sẻ của Ngoc Nguyen

Tags:
Tác Giả

Kênh thông tin kiến thức SEO, mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ : Email : nngoc.system24h@gmail.com hoặc ZALO +84914303991. BÁO GIÁ SEO
Xem tất cả bài viết →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

© 2015 -2016 SEO Sát thủ. Blogger Hướng dẫn SEO Hiệu quả được thiết kế bởi SEO sát thủ
Powered by SEO SÁT THỦ.
back to top