QC

Featured Articles
All Stories

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Một số thay đổi thú vị của Google sau ngày 2/9

Ngày 2/9 Vừa qua Google có hàng loạt sự thay đổi khá thú vị. Sau ngày 2/9 ngày quốc khánh ở Việt Nam thì trên Google xuất hiện hình 1 bàn tay xóa dòng chữ Google cũ và thay vào đó là Google mới mẻ hơn với màu sắc trẻ trung hơn


Công cụ Submit URL cũng được thay đổi theo một diện mạo khá mới


Tiếp đến đó là phân trang

Biểu tượng Favicon được đổi thành 4 màu chủ đạo so với chữ G màu xanh dương.

Ngoc Nguyen 

SEO SÁT THỦ - Dịch vụ seo website chuyên nghiêp

12:25 - By SEO MEKONG 0

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Một số mẫu ý tưởng thiết kế Ads Quảng cáo khuyến mãi của TMDT Vật giá

Một số mẫu ý tưởng thiết kế Ads Quảng cáo khuyến mãi của TMDT Vật giá

Chiêm ngưỡng một số ads của trang thương mại điện tử Vật Giá. Được nổi tiếng cách đây khá lâu Vật giá trước đây là một siêu thị mua sắm nhiều mặt hàng giá rẻ nhưng với sự xuất hiên của ông Hoàng Marketing trực tuyến mang tên Lazada có lẽ sức hút từ Vật Giá cũng giảm đi đáng kể chưa dừng lại ở đó rất nhiều sàn thương mại Điện tử có mặt : chodientu.vn và một vài tên tuổi khác.

Khuôn làm bánh trung thu hình cá chép
     90.000 VNĐ
MUA NGAY
Vòi rửa xe cực mạnh, dài 15m
     135.000 VNĐ
MUA NGAY
Hộp đựng đồ đa năng cỡ lớn
   210.000 VNĐ
MUA NGAY
Hộp muối dưa cà Song Long
     125.000 VNĐ
MUA NGAY
Túi sạch đựng thực phẩm 1kg
     95.000 VNĐ
MUA NGAY
Tủ vải 3 buồng cao cấp
     420.000 VNĐ
MUA NGAY
Ghế gội đầu cho béloại chỉnh được độ cao
SẢN PHẨM TỐT BÁN CHẠY
Hộp nước rửa tay cảm ứng
       135.000Đ
MUA NGAY
Bộ 17 hộp đựng thức ăn
      185.000Đ
MUA NGAY
Hộp làm rau, giá đỗ an toàn
      230.000Đ
MUA NGAY
Phụ kiện công nghệxả hàng giá ngây ngất
Âm chén báttràng gốm tử sa xịnMáy hâm sữagiá tốt cho mẹ và bé
   
 04.3974.7886 support@vatgia.com
Kết nối ngay với chúng tôi



SEO SÁT THỦ - Dịch vụ seo website chuyên nghiêp
01:50 - By SEO MEKONG 0

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Sưu tập những hình ảnh Voucher quảng cáo của Thương Mại Điện tử - p1

Sưu tập những hình ảnh Voucher quảng cáo của Thương Mại Điện tử - p1


Thời buổi công nghệ phát triển và cũng chính vì thế khách hàng trở nên thông minh trong việc lựa chọn, việc các trang thương mại điện tử sử dụng email khách hàng đã order online và quảng cáo thường là những chiêu kích mua hàng siêu khủng trong dịp khuyến mãi mặt hàng giá siêu rẻ.


Xem một số hình ảnh của Ông hoàng Lazada của Việt Nam ( cập nhật ngày 7.3)

not specified
not specified
 
not specified
not specified


Team Lính Đánh Thuê

14:38 - By SEO MEKONG 0

Một số cách làm seo tốt nhất và xây dựng team seo hiệu quả

Cách làm Seo từ khóa tốt nhất làm xây dựng nhóm


Trong những ngành nghề để có khái niệm gọi là bền vững người ta thường tạo ra liên kết, website cũng cần liên kết nhưng việc liên kết đó có lẽ chưa đủ nên mới bắt buộc chúng ta phải tự xây dựng thêm hoặc trao đổi.

Đối tác cùng ngành sẽ là những trao đổi cực kỳ quan trọng trong chiến lược SEO tổng thể. Họ sẽ là những sợi dây chặt chẽ tạo cho website bạn có được những backlinks tốt để duy trì thứ hạng từ khóa trong bảng xếp hạng top 10 Google.



* Xây dựng đội ngũ :

Bạn cần có một đội ngũ : 1 Team chuyên xây dựng backlinks cho Blog và website chính sẽ nhận backlinks từ blog đây là chiến lược seo kim tự tháp cực kỳ bền vững và có độ bền từ 6 tháng trở lên mà không cần phải duy trì nhiều.

Đào tạo nhân sự Newbie : Nếu là một chuyên gia seo tôi khuyên các bạn cần phải bỏ thời gian , tiền bạn để đào tao nguồn nhân sự với chi phí tốt phục vụ cho việc cày dự án : Trung bình bạn tốn 1 triệu 500 ngàn cho việc đào tạo và thời gian nhưng bù lại sau hai tháng công việc của bạn có những hướng đi mới khá dễ chịu trong việc SEO

1 Team chuẩn SEO cần có : 1 Quản lý nhóm : Nhiệm vụ kiểm tra - phân tích - lập Plan - Onpage liên kết trên content , 2 Nhân viên làm content , 1 nhân viên Backlinks. Một người chuyên sử dụng Social Google để share bài viết hoặc up lên Facebook Page.

Nếu bạn hoàn chỉnh một team như thế này trung bình bạn sẽ cày ải được 2 dự án từ khóa hạng trung đến cạnh tranh cao.

Chia sẻ của Ngoc Nguyen

13:07 - By SEO MEKONG 0

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Phải làm sao khi bị mất ý tưởng làm content cho SEO

Phải làm sao khi bị mất ý tưởng làm content cho SEO

Trong những lúc làm content - nội dung seo thì đôi khi bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề như : Trùng content, ngôn ngữ viết bị lặp đi quá nhiều, chưa mở rộng được nội dung bài viết lẫn kế hoạch seo thì đây không phải là hiếm, lúc trước tôi cũng đã từng mắc phải những việc như thế, vậy phải làm sao để giải quyết.

Ý tưởng nội dung và nguồn bài viết từ đâu

Để xây dựng và tạo ra ý tưởng thì bạn đã sử dụng rất nhiều nội dung cho sản phẩm đó chính vì yếu tố này bạn sẽ có cơ hội tạo ra 1 bài viết content đúng nghĩa cho riêng mình đó là một bài cảm nhận sản phẩm, vì sao lựa chọn sản phẩm này, hoặc là những câu hỏi thường đặt ra trước khi mua sản phẩm A. Khi bạn review lại 10 bài viết trước đây về sản phẩm bạn sẽ phân loại ra trọng tâm từng bài viết, note lại và bắt đầu quá trình biên tập lại. Ngoài ra nếu như bạn đã học được kỹ năng Copywriting thì việc bạn đi tìm kiếm nguồn bài viết thông qua Google trở nên dễ dàng, để có được những content siêu chất bạn nên vào những website đã có uy tín như báo, hoặc website đã có thế mạnh và từ khóa bạn đang tìm kiếm thì sẽ giúp cho bạn có thể xây dựng được những bài viết chất lượng khi kết hợp được với kỹ năng Copywriting

Hãy luôn nâng cao khả năng viết lách và kỹ năng Copywriting hằng ngày


Muốn nâng cao khả năng viết bài , viết lách, copywriting bạn nên vào những trang vnexpress , 24h, tuoitre, một số website tin tức, kenh14, blogtamsu đây là những trang web được nhiều bạn gửi bài viết về cuộc sống, địa điểm du lịch , công nghệ, tâm lý đó là những chủ đề có thể nâng cao khả năng viết của bạn nếu như bạn thường xuyên đọc, hãy thực hành và biên tập lên blog của bạn nhé, đừng đọc rồi lại thôi hãy cố gắng viết nếu như có thể.

Tạo ra một số câu hỏi về sản phẩm để hỗ trợ SEO tốt

Google và Yahoo có những mục hỏi đáp bạn có thể post bài viết lên đây để hỗ trợ seo từ khóa cho website của mình, nhưng để SEO từ khóa tốt hơn nữa bạn nên tạo ra 1 bài viết ngay vào chính website của bạn. Ví dụ tôi viết 1 bài , mua tour thái lan ở đâu tốt nhất? đây là một bài viết dạng hỏi đáp, thì tôi sẽ nêu ra về hành trình - tuyến điểm - phương tiện, vì sao lại có giá cao, giá cao đồng nghĩa với việc nâng cao dịch vụ , hướng dẫn cho quý khách về điểm đến bên ngoài tour và luôn đảm bảo việc care khách hàng tốt tận tình , giá bao gồm trọn gói v.v 

Những dạng bài viết này thường là hỗ trợ thông tin cho khách hàng, ngoài ra nếu được chăm sóc tốt về nội dung thì những bài viết này còn có thể là 1 chiến lược bán hàng không kém sản phẩm.
Mục hỏi đáp cũng là nơi mà có những câu hỏi khó nhưng vì là khó nó mới giúp cho bạn có thể làm ra nhiều bài viết độc đáo mà nhiều người không thể làm được.

Nội dung và mục đích phải hoàn chỉnh

Các bài viết - content của nhiều người làm SEO thường không đem lại những chia sẻ thực sự, vì vậy khi viết bài bạn nên sử dụng nội dung tương đối không cần quá dài dòng, mô tả bằng hình ảnh , hướng dẫn bằng Video Clip ghi lại màn hình để có thể giúp ích cho người đọc có thể làm theo, ngoài ra để tăng sức hấp dẫn bằng nội dung hãy sưu tập những bài viết nó sức hút gần đây để giữ chân người đọc lâu hơn.

Bài viết hướng dẫn

Những bài viết về hướng dẫn luôn giúp người đọc dễ dàng thao tác và tìm hiểu sâu về chuyên môn kỹ thuật vì thể để đạt được nội dung hướng dẫn tốt bạn cần sử dụng hình ảnh thông qua từng thao tác, kèm theo video Clip nếu có thể để hướng dẫn người sử dụng cặn kẽ chi tiết nhất.

Viết về những câu chuyện cười.

Tập hợp những câu chuyện bạn gặp ngoài đời để viết về một chủ đề khác ngoài lề

Sử dụng tin tức báo chí nóng hổi : ví dụ như tổng kết 1 năm qua, có lẽ đây là những cách làm nội dung của bạn trở nên không khô cứng mà trở nên uyển chuyển.

Dịch bài từ các nguồn Blog nước ngoài để biên tập thành tiếng việt theo cách hiểu của bạn.

Theo dõi các chủ đề Hot của nhiều website nổi tiếng thông qua các Notification của Google +

Nắm bắt xu hướng tìm kiếm nhiều thông qua Google Trends

Theo dõi độ cạnh tranh / lượng người tìm kiếm của từ khóa thông qua Google Adwords Planner : để đánh giá và dự đoán được khả năng lên top.

Luôn luôn update website và chăm sóc các nội dung thường xuyên nhé

Trên đây là những gì mà Hướng dẫn SEO hiệu quả đã trải nghiệm trong quá trình làm việc, seo từ khóa cho khách cũng như những kinh nghiệm thực tế, thuận lợi và khó khăn trong cách viết nội dung, xây dựng nội dung cho website. Chúc các bạn có thể viết 1 content cực chất chỉ sau khi uống 1 ly cà phê nguyên chất nhé.

00:25 - By SEO MEKONG 0

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Google đang dần đánh giá cao Traffics từ Mobile thay thế cho Traffics tự nhiên

Google đang dần đánh giá cao Traffics từ Mobile thay thế Traffics tự nhiên

Là một công cụ tìm kiếm xuất sắc đứng đầu thế giới thì Google luôn có những thay đổi mà khiến người dùng phải đau đầu sau một lần thay đổi. Xu hướng SEO của năm 2015 cũng không khác hẳn so với những năm cũ là Content + Hệ thống SEO + Social Media từ Youtube, Twister, Likedin, Pinterest seo ảnh, Facebook, Blog, + xu hướng website chạy trên Mobile( có lẽ ứng dụng tích hợp website chạy trên mobile là xu hướng mới trong năm ).
Doanh nghiệp tiếp cận khách hàng Online bằng cách sử dụng dịch vụ seo adwords của Google và SEO từ khóa thủ công là 2 cách tiếp cận phổ biến nhất hiện nay.

Có thể nói Google đang dần khẳng định thế lực ở thị trường Châu Á nhiều hơn Bing và Yahoo về hiệu quả tìm kiếm, hầu như các chiến lược marketing online đều của các doanh nghiệp đều tương tác với Google khá rõ ràng nhưng trong năm 2015 các traffics tự nhiên lại dần được thế bằng traffics từ điện thoại điều này cũng nói lên được các website được thiết kế bằng chuẩn Wordpress và chạy trên điện thoại tốt có thể được đánh giá tỉ số chất lượng cao hơn nhiều những website chỉ chạy trên PC và Laptop.

Điều này cũng nói lên rằng nhiều khách hàng đã dần sử dụng mobile để thay thế máy tính trong việc tìm kiếm và đặt mua sản phẩm nhiều hơn.

Dù rằng việc đánh giá traffics mobile nhiều hơn Traffics tự nhiên chưa được thể hiện rõ rệt nhưng song song các web chạy trên mobile thường có chỉ số ontime trên web ấn tượng hơn nhiều so với PC vì lý do khách hàng phải lựa từng sản phẩm vì thế bạn sẽ tránh được tỉ lệ Outbound rate nhiều hơn khi lướt bằng PC và Laptop.



Những lý do nào khiến lượt traffic tự nhiên bị suy giảm:

1. Google thường xuyên thay đổi thuật toán.

Chỉ mới gần đây thôi Google đã cập nhập thuật toán Penguin 3.0 nhằm giảm thứ hạng của các trang web kém chất lương vi phạm hướng dẫn quản trị web của google như nhồi nhét từ khóa,spam liên kết,nội dung trùng lặp.

Google Penguin 3.0 được cập nhật vào tháng 17/10/2014 nhưng được áp dụng chính thức vào những ngày cuối năm khoảng từ tháng 11 - tháng 12, hầu như các người làm seo thường rất hoang mang và cảm thấy thời gian index càng chậm càng khiến cho các chuyên gia seo từ khóa cũng khổ thâm không kém, đồng thời đó là sự thay đổi thứ hạng của một số đối thủ. 

Năm 2015 Google luôn thắt chặt hơn về các quy định SEO, cũng như vị trí trên google của thứ hạng web, vì thế các bạn hãy đi đúng cách để tránh gặp rủ ro khi seo.

2. Google giảm số lượng traffic tự nhiên tới các website.

Những thứ hạng trên Google chưa chắc đã là sản phẩm Hot và là những link có thể bán hàng & mang lại những khách hàng thực sự cũng nhận thấy thằng traffics tự nhiên cũng dần đang bị lọc lại và điều chỉnh. Tại sao vậy ? Đơn giản là các thông tin và khả năng tương thích trên thiết bị của web không có sẽ giảm nhiều lượng khách hàng và nội dung về sản phẩm không rõ ràng, thậm chí sai lệch.

Traffic tự nhiên ngày càng giảm vì bị các nội dung của sản phẩm không đúng?

Các chiến lược quảng cáo cho sản phẩm thường tiêu tốn về thời gian, nhân thực, tiền bạc thì thế những sản phẩm đã quảng cáo rầm rộ online mà không để ý bên trong rằng thông tin bị sai lệch sẽ khiến người sử dụng không tin tưởng và không truy cập lại website nữa như thế khiến các lượng traffics mất đi rất nhiều và xu hướng hiện nay là Google đang dần thay thế thứ hạng bằng những liên kết có nội dung chính xác với yêu cầu người dùng ví dụ như : Cà phê hạt Robusta, người dùng có thể tìm và thấy tổng cộng 10 kết quả đầu tiên nhưng 5 kết quả top Google lại toàn hiển thị ra thư mục sản phẩm không gây chú ý nhưng ở đường link top 6 lại ghi rõ Title cà phê hạt robusta thì đây mới chính là thứ khách hàng đang dùng và nếu website bạn đã được tối ưu hóa khi truy cập trên điện thoại đó là một ưu thế giữ chân khách hàng lâu trên mobile.

3. Socical đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ nhất.


Cùng với sự xuất hiện của các mạng xã hội hiện nay thì việc mua sắm tiếp cận khách hàng cực kỳ thông minh và khôn khéo cùng với các gian hàng trực tiếp từ Facebook khiến các công cụ tìm kiếm google cũng bị ảnh hưởng và lấn áp. Nhưng không phải vì thế lại nghĩ rằng Google lại dần bị đẩy lùi ở Facebook trước đây là mạng xã hội để mọi người giao tiếp và giờ đây nó trở thành kênh bán hàng nhưng phổ biến vẫn là mặt hàng về du lịch, thời trang điện tử, truyện hài , vui , v.v mặt hàng tiêu dùng khác. Ở trên Google vẫn có thể kinh doanh tổng hợp nhiều nghành nghề đa dạng hơn và mang phần lớn doanh thu tốt hơn Facebook chính vì thế Social cũng đóng góp khá nhiều về việc giảm traffics tự nhiên. Thay vào đó là người dùng có thể mua hàng khi truy cập trên Facebook.

4. Traffic qua mobile tăng mạnh

Smartphone trở nên mạnh mẽ trong 1 năm qua, giảm giá thành kích nhu cầu mua sắm sở hữu của nhiều người điều đó khiến smartphone không thể thiếu trong cuộc sống. Trong một buổi Cà phê bạn có thể thấy một người trung bình sử dụng tới 2 smartphone để truy cập và nghe + lướt, nếu như bạn có thể thay thế website hoạt động trên mobile thì việc không cần từ khóa lên top nhưng có thể tối ưu nhiều chức năng thân thiện và dễ sử dụng trên smartphone sẽ là thế mạnh và được Google trực tiếp đánh giá tốt tỉ lệ hoạt động trên mobile.

Sau 4 thông tin cần chú ý trên thì việc các doanh nghiệp đầu tư chú ý seo trên mobile tối ưu hóa giao điện điều này khiến cho website trở nên thân thiện và gần gũi với người dùng hơn bao giờ hết


12:30 - By SEO MEKONG 0

Thứ Bảy, 14 tháng 2, 2015

Backlink Cùng lĩnh vực với Từ Khóa ảnh hưởng SEO như thế nào


Backlink Cùng lĩnh vực với Từ Khóa ảnh hưởng SEO như thế nào


Trong vấn đề triển khai mô hình, chiến lược SEO thì thường những người làm từ khóa hay những người có kinh nghiệm SEO lâu năm vẫn sử dụng những biện pháp theo thứ tự.

1. Keywork Planner
2. Chọn từ khóa vệ tinh xung quanh
3. Phân tích từ khóa để hỗ trợ từ khóa vệ tinh và đẩy top từ khóa chính
4. Onpage trên toàn bộ hệ thống website
5. Building Link ( Internal and Offpage - External Link ).
6. Tạo ra hệ thống blog, Wordpress
7. Kiểm tra kết quả sau quá trình SEO

Nhiều cao thủ SEO vẫn có những kỹ năng mạnh về Onpage nhưng vẫn bị đánh giá hoặc xếp dưới một số site của đối thủ 1 hoặc 2 vị trí mặc dù đã cố gắng hiểu thuật toán của Google, backlinks, chuẩn để onpage trên website post/ page. Tại sao?

Vì người làm seo khi nhìn tổng quan vẫn bị sai sót trong quá trình seo và bỏ xót một số điều trước khi SEO nên việc lên top và đứng sau đối thủ là việc đương nhiên.

Điều các bạn nên lưu ý rằng những từ khóa ít cạnh tranh hoặc không mang nhiều hiệu quả thì các bạn nên tối ưu Onpage với những từ khóa đó để vận hành Onpage tốt nhất, vì Google luôn xếp hạng Internal Link là tốt hơn backlinks và External Link chính vì vậy nếu Website tạo ra 1 hệ thống liên kết nội thì việc duy trì từ khóa và lên top sẽ trở nên đơn giản hơn trong SERPs ( Search Engine Result Pages)

Nhưng điều đó sẽ không phải dễ dàng nếu như bạn seo phải những từ khóa thuộc dạng siêu hot, từ khóa xu hướng, từ khóa có lợi nhuận cao thì lúc này bạn sẽ nhờ đến yếu tố : Offpage và Blog vệ tinh để có một hệ thống Từ khóa hỗ trợ. Các câu hỏi bạn sẽ tự đặt ra như :

1. Backlinks bao nhiêu là đủ, vì sao backlinks hơn đối thủ nhưng vẫn chưa thể vượt mặt
2. Hệ thống vệ tinh rất nhiều bài viết sao vẫn chưa thể đẩy lùi một từ khóa vệ tinh của đối thủ.


Từ 2 câu hỏi gợi ý này bạn sẽ có thể nhận định rằng Google không phải là một cỗ máy thông thường, nó có thể đoán ra hành vi bạn đang làm gì, nghĩ gì, vì thế Backlinks trong câu hỏi này cũng vậy nó đóng góp vai trò quan trọng nhưng phải làm sao để nó trở nên quan trọng và hữu dụng. Backlinks sẽ trở nên mạnh khi bạn có một nội dung tốt và đặt ở trên 1 trang tốt ví dụ đặt ở blog của mình có khả năng Index bài tốt, hoặc trang rao vặt mua bán , diễn đàn Forum.

Nhưng trước khi làm điều đó chúng tôi khuyên bạn nên đọc kỹ nội quy từng forum để làm đúng không thì vừa bị đánh giá thấp nội dung + Backlinks mà còn có thể bị banned tài khoản ra khỏi forum vĩnh viễn đồng thời bị Google phạt nếu đi links sai quy tắc Google.

Hãy sử dụng backlinks cùng từ khóa, cùng chủ đề cùng lĩnh vực nghành nghề thì khi đó từ khóa của bạn sẽ ổn định và có 1 nguồn traffics thật tốt nhất.

Google hỗ trợ cho người làm từ khóa những câu lệnh để bạn có thể tìm kiếm thông tin domain cũng như tìm những trang web cùng lĩnh vực để sử dụng nhưng theo dạng đại trà nên bạn sẽ phải cố gắng thử tìm kiếm nhiều kết quả và lọc ra những website tốt nhất để sử dụng.

Syntax : Google.com.vn → Site:domain_name “Keyword”

Khi sử dụng câu lệnh trên thì Google sẽ Sort ra những kết quả liên quan đến từ khóa cần tìm trong dấu ngoặc "" trong site của đối thủ hoặc của mình.



Những liên kết mạnh nhất , backlinks tốt nhất thuộc về site edu và site gov ( ưu tiên mạnh nhất vì site.gov hầu như của chính phủ , nhà nước, cơ quan ) mang độ Trust cao. Tiếp đó là các tên miền khác như .com, .net, .info.

Hệ thống Blog ( Web 2.0 ) là những nguồn backlinks hiện tại rất được nhiều người quan tâm và tin dùng để xây dựng hệ thống Content và Backlinks vững chắc.

Để tìm nguồn backlink cùng chủ đề với từ khóa bằng cách thêm cùm từ"Inurl:forum" kết hợp với truy vấn trên

Inurl:forum Site:.edu “keyword" → Câu lệnh này giúp chúng ta tìm những trang web có tích hợp Forum từ những tên miền.edu và gắn liền với Keyword cần làm SEO

Tương tự với blog chúng ta cũng có những câu lệnh tương tự → Inurl:blog Site:.edu “keyword”

Inurl:blog Site:.edu “keyword” post a comment → Câu lệnh bổ sung này sẽ giúp tìm những Blog cho phép thực hiện chức năng comment sau mỗi bài viết cụ thể.

Bằng những câu lệnh trên sẽ giúp cho các bạn tìm ra được những liên kết site, những trang web liên quan đến chủ đề và các backlinks tốt để xây dựng Offpage tốt. Cứ theo đó sẽ cho bạn có cơ sở xây dựng một từ khóa có thứ hạng tốt hơn đối thủ trên Google Search ( SERPs).

Đây là những kết quả mà sau khi trải nghiệm thực tế nhiều dự án mà tích lũy trong quá trình làm SEO từ khóa cho doanh nghiệp, cá nhân, khách hàng nhỏ lẻ.

Hãy cùng SEO Sát Thủ trải nghiệm cách tìm nguồn, backlinks cùng chủ đề mà chúng tôi đã chia sẻ để tận hưởng cảm giác song hành với nhiều đối thủ trên Top 10 Google nhé.

Sưu tầm Internet - Hướng Dẫn Seo Hiệu quả




00:00 - By SEO MEKONG 3

© 2015 -2016 SEO Sát thủ. Blogger Hướng dẫn SEO Hiệu quả được thiết kế bởi SEO sát thủ
Powered by SEO SÁT THỦ.
back to top