QC

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Bizweb bắt tay với Z.com ( Nhật Bản ) thúc đẩy mạnh về TMDT tại thị trường VN

03:52 - By SEO MEKONG 0

Bizweb bắt tay với Z.com (Nhật Bản) để thúc đẩy thương mại điện tử tại Việt Nam

Thương mại điện tử Việt Nam được đánh giá có nhiều tiềm năng lớn để phát triển, tuy nhiên với tốc độ phát triển hiện nay, không có gì đảm bảo thương mại điện tử Việt Nam sẽ “phất” lên nhanh chóng đúng với kỳ vọng nếu không có những cái “bắt tay” với các bên cung cấp dịch vụ chuyên môn, ông Trần Trọng Tuyến, Giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ DKT cho biết.


Bên cạnh đó, ngày nay, các chủ doanh nghiệp, chủ shop ngày càng có xu hướng chú trọng đầu tư hơn cho sự hiện diện của mình trên Internet, đặc biệt là thương hiệu gắn liền với tên miền.



Sự cạnh tranh về tên miền đẹp, tên miền ý nghĩa diễn ra khá gay gắt với quy luật bất biến “Không nhanh thì hết phần” bởi một tên miền chỉ thuộc về người đăng ký sở hữu sớm nhất.

Cách đây gần 3 tháng, tên miền ".shop" đã chính thức được mở bán và chỉ trong 30 phút đã có gần 40.000 tên miền ".shop" đã được bán ra trên toàn thế giới. Đây là tên miền dễ nhớ, dễ đọc mang đặc trưng của các cửa hàng kinh doanh.

Tại Việt Nam, các thương hiệu lớn đang hoạt động mạnh TMDT trong đó có FPT, Vinaphone, Bizweb, Sapo đã nhanh chóng tung ra thị trường các tên miền .shop cho nhiều cá nhân tổ chức đăng ký sở hữu ví dụ hoatuoi.shop.. nhằm phục vụ mục đích kinh doanh chứ không phải các dạng tên miền .com hay .net

Tên miền .shop được cung cấp bởi Công ty cổ phần GMO-Z.com Runsytem thông qua thương hiệu Z.com (website https://z.com/).

Z.com trong những năm 2016 phát triển khá mạnh rầm rộ chắc hẳn ai cũng biết các dịch vụ lưu trữ dữ liệu hay còn gọi hosting được nhiều bạn đánh giá chi phí rẻ hơn so với các đơn vị lâu năm trong nước , với Z là đơn vị hosting số 1 tại Nhật Bản. Trước đó Z.com đã và đang được triển khai tới nhiều quốc gia khác trong đó có Nhật Bản và Singapore. Trong thời gian tới thị trường của Z.com sẽ tiếp tục lấn sâu vào các Quốc gia khác tập trung Đông Nam Á và Hàn Quốc trong tương lai.

Ra mắt đúng thời điểm và với lợi thế về nhận diện thương hiệu khiến cho nhiều người biết đến Z.com nhanh chóng, các tên miền đẹp .shop cũng được nhiều người đăng ký cạn 

Để góp phần đẩy trong lĩnh vực TMDT tại VN phục vụ tốt hơn cho khách hàng của mình thì nền tảng Bizweb chuyên về bán hàng online - Thiết kế website sẽ bắt tay hợp tác Z.com trong việc cung cấp tên miền, lưu trữ hosting và nhiều dịch vụ khác với giá cực kỳ ưu đãi trong thời gian tới và bước đi này của Bizweb được xem những cách làm đúng để mở rộng nhiều dịch vụ đa dạng hơn cho khách hàng hiện tại trong hệ thống của Bizweb.

Bizweb hiện là nền tảng bán hàng được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam đã từng có thời điểm năm 2014 - 2015 thống trị với lượng khách hàng rất lớn tại VN tính đến thời điểm 9 năm 2016 đạt hơn 23.000 khách hàng tiềm năng chưa kể việc mua lại Sieuweb với cộng đồng người dùng sẵn có lên đến 80.000 khách hàng quả là con số mơ ước chưa bao giờ nghĩ tới của nhiều doanh nghiệp truyền thống vận hành từ trước đến nay.

Bizweb cung cấp một nền tảng bán hàng toàn diện, ở đó các doanh nghiệp có thể kết nối và quản lý bán hàng đa kênh, tích hợp nhiều công cụ marketing để giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng công cụ bên ngoài sự đồng bộ giữa online và offline tạo ra nhiều cái hay trong cách xây dựng hệ thống bán hàng online trên nền tảng website, chăm sóc khách hàng, quản lý bán hàng dễ dàng hơn nhờ kho ứng dụng phong phú , dễ sử dụng , nhanh chóng cho những người lần đầu sử dụng website đó mới là thế mạnh thực sự của Bizweb.

Theo ông Tuyến, xu hướng bắt tay với các đơn vị cung cấp chất lượng là lẽ tất yếu nếu muốn mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng của mình. Với sự hợp tác với Z.com, Bizweb hy vọng sẽ giúp tất cả các chủ doanh nghiệp, chủ shop có thêm những lựa chọn tối ưu nhất cũng như cơ hội được hỗ trợ nhiều hơn nữa trong quá trình phổ thông hóa thương mại điện tử”.

Nguồn : BDT biên soạn bởi SEO SÁT THỦ - Dịch vụ SEO top 1-5 Google

Xem thêm


Tác Giả

Kênh thông tin kiến thức SEO, mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ : Email : nngoc.system24h@gmail.com hoặc ZALO +84914303991. BÁO GIÁ SEO
Xem tất cả bài viết →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

© 2015 -2016 SEO Sát thủ. Blogger Hướng dẫn SEO Hiệu quả được thiết kế bởi SEO sát thủ
Powered by SEO SÁT THỦ.
back to top