QC

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Bizweb mua lại Siêu Web, 80.000 người dùng sẽ ra sao?

19:33 - By SEO MEKONG 0

Bizweb mua lại Siêu Web, 80.000 người dùng sẽ ra sao?

Thông tin này chúng tôi biên soạn từ Bao Moi đăng tải từ năm 2015

Sau khi thông tin Bizweb đã chính thức mua lại tên tuổi khá nổi bật mang tên Siêu Web đã được chính thức công bố hơn 80.000 người dùng đang là chủ cá nhân/ chủ shop bán hàng dịch vụ đang sử dụng dịch vụ web và lưu trữ trên Siêu web sẽ thuộc về Biz Web. Liệu người dùng có hoang mang về những chính sách mới mà Biz Web sẽ áp đặt lên người dùng đã và đang sử dụng dịch vụ tại đây.

Xem thêm



Theo công bố của Bizweb, ngày 11/2/2015, Siêu Web (Sieuweb.vn) với “khối tài sản” gần 80.000 người dùng đã chính thức thuộc về Bizweb, giải pháp thiết kế web hàng đầu tại Việt Nam. Trong giai đoạn năm 2015 chúng ta thấy rằng Biz web một tên tuổi đáng quan tâm nổi bật và thời điểm này Sieuweb.vn thuộc về Biz web giống như hổ mọc thêm cánh các đơn vị thiết kế web cũng không thể cản bước những gì Biz Web đã làm nằm trong Top các Công ty doanh số hàng đầu về website.

Bizweb (sản phẩm của Công ty CP Công nghệ DKT) là giải pháp  phần mềm dựa trên nền tảng điện toán đám mây được phát triển và ứng dụng cho việc bán hàng online sử dụng chuyên dùng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty, cửa hàng.. rất dễ sử dụng cho những người mới bắt đầu sử dụng web.

Sau khi ký kết hợp đồng, Bizweb vận hành quản lý những gì trước đó của Siêu Web. Những khách hàng trước đó đang sử dụng dịch vụ Siêu Web vẫn sẽ sử dụng bình thường và không mất mát gì thêm những khách hàng hết hạn sớm sẽ phải áp dụng chính sách mới mà Biz Web sẽ đề ra, ngoài ra Biz Web cũng có nhiều chính sách chăm sóc khách hàng để người dùng hiện tại luôn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Còn Siêu Web là một sản phẩm của công ty CP Brodev Việt Nam. Sau hai năm ra mắt mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng được xem sản phẩm miễn phí và số lượng người dùng Siêu web cũng rất lớn đã lên tới 80,000 người sử dụng cũng chính điều đó đã thu hút sự quan tâm Biz Web. Siêu web làm điều mà nhiều doanh nghiệp tồn tại trong 10 năm vẫn không làm được.

Thế mạnh của Siêu Web là tính thân thiện, dễ sử dụng, công nghệ tốt, ai cũng có thể xây dựng cho mình một website một cách nhanh chóng và dễ dàng đúng như slogan “ai cũng có thể làm web”. Sử dụng nền tảng điện toán đám mây và chỉ cần Drag and Drop kéo thả là có thể tạo ra giao diện web như ý muốn là điều ai cũng dễ dàng quản lý và tự tinh chỉnh theo ý thích không cần thông qua bộ phận kỹ thuật.

Ông Trần Trọng Tuyến – CEO của Công ty CP Công nghệ DKT - đơn vị nghiên cứu và phát triển Giải pháp Bizweb cũng cho rằng: “ Cộng đồng là khối tài sản quan trọng nhất là mình tận dụng sử dụng như thế nào để cho đúng đắn " Bởi lẽ nếu cộng đồng miễn phí hoài thì không có chi phí duy trì thế nên sự chuyển nhượng cơ cấu từ Sieu Web để trở thành một phần Bizweb không đơn thuần thâu tóm mà làm cho khách hàng hiệu giá trị thực sự website và làm thế nào để nó bán được hàng thông qua nhiều cách thức quảng cáo khác nhau".

Anh Trương Mạnh Quân – founder của Siêu Web bày tỏ sự tin tưởng: “Tôi tin tưởng những gì mà Biz Web đề ra và sự tiếp quản của Bizweb cá nhân tôi mong rằng sẽ là những bước đi đúng đắn trên phương diện kinh doanh mà còn mang lợi ích tốt hơn cho khách hàng cũ của Siêu web hiện tại.

Được biết, sau khi được chuyển nhượng cho Bizweb, Siêu Web vẫn là thương hiệu độc lập và vẫn phát triển tiếp nữa được quản lý và vận hành bởi Bizweb. Bizweb sẽ đầu tư thêm về hạ tầng, công nghệ và nhân sự  mang lại những sức mạnh công nghệ web cho khách hàng hiện tại và trong thời gian gần nhất sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn mới, mang hiệu quả hơn so với những phiên bản trước đó của Sieu Web

Hầu hết, các đơn vị thiết kế website đều có chung 1 công thức đưa ra sự tiềm năng của sản phẩm mình đang cung cấp như dễ dàng SEO web lên Google hay khả năng tinh chỉnh dễ dàng, đăng bài sản phẩm nhanh chóng, lướt web mượt mà không giới hạn , quyết định trả tiền sau khi Trial khoảng 1 tuầ đó là những ưu điểm mà hầu hết các dịch vụ hay công ty thiết kế web đều làm.

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, công ty này cũng khẳng định, ngay cả những khách hàng đang sử dụng gói thiết kế web miễn phí của Siêu Web các khách hàng mới trong thời điểm 2015 trước đó đến đầu 2016 vẫn còn và hiện tại thì Bizweb và Siêu Web đã gộp chung thành một tên tuổi mới mang tên SAPO vào năm 2018.

SEO SÁT THỦ - Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp


Tags:
Tác Giả

Kênh thông tin kiến thức SEO, mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ : Email : nngoc.system24h@gmail.com hoặc ZALO +84914303991. BÁO GIÁ SEO
Xem tất cả bài viết →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

© 2015 -2016 SEO Sát thủ. Blogger Hướng dẫn SEO Hiệu quả được thiết kế bởi SEO sát thủ
Powered by SEO SÁT THỦ.
back to top