QC

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Mô hình SEO pyramid - Mô hình SEO Kim Tự Tháp

21:06 - By SEO MEKONG 0

Mô hình SEO pyramid - Mô hình SEO Kim Tự Tháp 



Mô hình SEO kim tự tháp thực chất đã có từ rất lâu nhưng hôm nay Ngoc Nguyen chia sẻ mô hình này để cho các SEOer chúng ta xem lại chặng được và sức mạnh vốn có của nó. Tất nhiên sức mạnh SEO không thể nào bỏ qua yếu tố mang tên Backlink, Content nhưng bên cạnh những bài viết bạn nên chú ý nhất là Internal links, Liên kết để Onpage hoàn chỉnh. Khi bạn Onpage hoàn chỉnh chính là công thức để tạo thành những mô hình tầng như thế này .

Bạn có thể tạo ra 1 mê cung website - blogspot, và ví dụ thực tế bạn vẽ thử 1 mê cung và bạn đổ nước thì tất nhiên nước sẽ tràn vào mê cung từ từ cũng như việc backlinks đi từ từ vào trong hệ thống âm thầm tạo ra những traffics và nâng cao thứ hạng từ khóa bạn sẽ hình dung rằng Backlinks sẽ chạy từ tầng thứ 2 ( Blog A, B , C ) . Và để backlinks đi vào có sức mạnh mình quyên các bạn cho backlinks chạy vào 1 blog duy nhất. tức là đi vào Blog B và các bài viết Blog C sẽ có nhiệm vụ trỏ link sao cho tầng 1 có thể nhận các backlinks từ trong bài viết của Blog B đến khi đó Tầng 1 đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao Pagerank lẫn các từ khóa. Còn Blog A và Blog C sẽ có nhiệm vụ gì trong mô hình kim tự tháp SEO này. 

Cách triển khai : Đơn giản thôi chỉ là các bài viết tin tức từ Blog A, C sẽ trỏ link phù hợp những từ khóa mà Blog B đang có và bạn không nên trỏ ngược lên tầng 1 hoặc Site chính nếu như thế nó sẽ ra một mô hình khác có tên gọi Link wheel vì thế muốn tạo ra mô hình Pyramid sự liên kết từ các bài viết cần một sự chặt chẽ nhất định.

Cách SEO của Pyramid được thực hiện từ 2 nhân sự trở lên, một người nhiệm vụ làm content và một người có nhiệm vụ xây dựng backlinks mô hình này thực tế được áp dụng cho các Công ty lớn, doanh nghiệp am hiểu về SEO có hệ thống mạnh và tạo ra nhiều mô hình Pyramid liên kết với nhau , mô hình này chỉ là 1 nhánh rất nhỏ trong Pyramid nhưng nó vẫn được sử dụng nhiều, tuy nhiên năm 2015 - 2016 sắp tới mô hình Pyramid vẫn mang sức mạnh khủng bù lại điểm yếu của nó là lượng content sử dụng quá nhiều và tốn thời gian lớn trung bình 2 nhân sự build một mô hình như thế này tầm từ 4 - 6 tháng mới mang lại hiệu quả vì thế các SEOer tìm cách tối ưu hóa thời gian để chạy dự án nhanh nhất nên việc Blog A,B,C viết content và trỏ lên tầng 1, site chính là điều dễ hiểu cách này nâng từ khóa rất nhanh nhưng nếu một vệ tinh nào rớt sẽ bị ảnh hưởng đến những site đang nhận backlinks vì thế đã là một SEOer bạn nên nhìn từ mô hình Pyramid và  biến hóa thành một mô hình SEO cho chính mình để phù hợp với ngành nghề SEO.

Hiện nay Google Search không những chỉ đánh giá về Traffics tự nhiên, Content mà còn đánh giá về cấu trúc website , Mobile Friendly , Lượng search từ điện thoại . Có quá nhiều ưu điểm cho các SEOer hiện nay và việc giảm độ ưu tiên backlinks là điều dễ hiểu nên bạn nãy đầu tư một website hoàn chỉnh từ cấu trúc và khi SEoer bạn sẽ không gặp trở ngại mà còn thăng tiến từ khóa như diều gặp gió sau khi lên top ắt bạn sẽ tìm ra một cách để duy trì nó vững vàng theo thời gian..


Tags:
Tác Giả

Kênh thông tin kiến thức SEO, mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ : Email : nngoc.system24h@gmail.com hoặc ZALO +84914303991. BÁO GIÁ SEO
Xem tất cả bài viết →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

© 2015 -2016 SEO Sát thủ. Blogger Hướng dẫn SEO Hiệu quả được thiết kế bởi SEO sát thủ
Powered by SEO SÁT THỦ.
back to top