QC

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

SEO là một chuộc chiến thực thụ trên Internet

20:13 - By SEO MEKONG 0

SEO CUỘC CHIẾN ĐÍCH THỰC TRÊN INTERNET

SEO Hay còn gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Trước đây nghề SEO mới phát triển số lượng người tham gia không nhiều và tiềm năng kinh doanh bằng Internet - Công cụ tìm kiếm Google không cao như hiện nay so với 2 năm về trước quả là một sự bùng nổ mạnh của SEO. Hầu hết những công ty SEO hoặc dịch vụ SEO web có thể tồn tại trong khoảng thời gian 5 năm trở lại họ quả thực đã xây dựng ra nhiều phương pháp chiến đấu và tất nhiên chỉ dành những dự án lớn mà thôi. Còn những dự án cho doanh nghiệp nhỏ thì sao đây được xem là cả một cuộc chiến..
Trên một chiến trường internet : Google, Bing, Yahoo Search một chiến binh SEO cố thể đạt thành công khi có thể hội tụ một số yếu tố sau
  • Phân tích từ khóa tốt bằng công cụ Google Adwords Keyword Planner
  • Xây dựng hệ thống vệ tinh liên kết bằng nội dung
  • Trang bị khoảng 60 trang forum - rao vặt
  • Kiên trì
  • Thay đổi chiến lược nếu không có hiệu quả sau 3 tuần.
Trong quá trình SEO hiện nay xu hướng 2015 với khá nhiều sự thay đổi của Google và chưa kể đến là các hệ thống của đối thủ đã xây dựng hoàn chỉnh vậy làm sao để chúng ta có thể đánh bại được những hệ thống đó.



Theo kinh nghiệm một số dự án của tôi. Hiện nay mô hình Kim tự tháp vẫn còn hoạt động được nhưng lại chiếm quá nhiều thời gian vì thế các bạn nên quay lại mô hình Link wheel và biến thể Linkwheel với thêm một tầng nhỏ điều này sẽ tạo ra một hệ thống có quy mô và độ bền chặt chẽ bằng nội dung.

Thứ 1 : Link wheel vẫn có thể mạnh gia tăng tốc độ từ khóa nhanh
Thứ 2 : Nội dung chất lượng vẫn là yếu tố quan trọng
Thứ 3 : Share lên mạng xã hội
Thứ 4 : Sử dụng Google Submit URL
Thứ 5 : Tự tạo hệ thống backlinks từ các blogspot hoặc blog Wordpress / và rao vặt + Forum

Nếu như bạn là một SEOer chính hiệu thì việc cạnh tranh với đối thủ lớn như một thách thức bản thân và là hướng để vươn tới tầm cao hơn chính bản thân mình, No Cheat  , No Spam là những điều chúng ta cần làm cho một lối chơi đẹp, thể hiện sự tự tin chính bản thân mình. Hãy đặt niềm tin vào những nội dung tự tạo ra và xoay đều tất cả từ khóa mình muốn thực hiện sẽ giúp bạn mang lại sự tự nhiên khi luân chuyển từ khóa đều đặn điều này giúp Google đánh giá đây là một nội dung có sự chọn lựa, tối ưu tốt và không lặp lại từ khóa.

Yếu tố quan trọng trong SEO thành công hiện nay ; Domain key + Content + Social + Links. Đây là bốn yếu tố không thể thay đổi trong quy tắc SEO nhưng cũng vì thế mà lơ là vì nếu như bạn đang phụ thuộc vào các forum diễn đàn lớn thì tôi khuyên bạn nên tự tạo ra những blogger hoặc blog Wordpress có liên quan để tự build cho mình một hệ thống nội bộ đảm bảo sự an toàn và ổn định backlinks. Nếu như bạn đang có ý định đi backlinks trên các forum thì ngay từ hôm nay bạn nên hạn chế nó đi và bắt đầu xây dựng ra những vệ tinh chất lượng để chiến đấu nhé.

Phương trâm của cuộc chiến SEO :
  • Từ khóa đạt 1 - 5
  • Mang lại doanh thu thực sự cho khách hàng
  • Sử dụng SEO tổng thể để nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả
  • Tập trung và có chiến lược rõ ràng
  • Kiên trì và bối rối , nhồi link khi có một chút sự thay đổi trên bảng xếp hạng từ khóa Google.
Ngoc Nguyen

Tags: ,
Tác Giả

Kênh thông tin kiến thức SEO, mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ : Email : nngoc.system24h@gmail.com hoặc ZALO +84914303991. BÁO GIÁ SEO
Xem tất cả bài viết →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

© 2015 -2016 SEO Sát thủ. Blogger Hướng dẫn SEO Hiệu quả được thiết kế bởi SEO sát thủ
Powered by SEO SÁT THỦ.
back to top