QC

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Google bị BAIDU cướp mất tài năng trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

19:16 - By SEO MEKONG 0

Google bị BAIDU cướp mất tài năng trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Gã khổng lồ tìm kiếm Baidu của Trung Quốc vừa lôi kéo được Andrew Ng chuyên gia trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo ông là Giáo sư DH Standford và người sáng lập của công ty học tập trực tuyến Coursera đúng đầu trong dự án Deep Learning được xem những nhân tố bí ẩn có sự đột phá cao có thể thay đổi cục diện.


Google Brain là biệt danh của Andrew Ng chuyên gia trong các thiết kế sáng kiến về máy tự học giúp máy tính mang khả năng của một con người thực sự từ việc bắt chước, trình phối như một não bộ thực sự. Andrew Ng trở thành một mũi nhọn thực sự để gia tăng sức ép lên Google vì tham vọng baidu hiện tại không dừng lại ở việc chỉ phát triển ở trong thị trường Trung Quốc mà còn lấn ra một số nước khác trong khu vực. Nơi làm việc chủ yếu của Andrew Ng là làm việc tại Thung lũng silicon nơi mà Baidu cũng đã có văn phòng đại diện ở R & D

Baidu dự kiến đầu tư hơn 300 triệu vào dự án Deep Learning và Big Data do Andrew Ng chủ trì và triển khai dự án trong vài năm tới , Ng sẽ cố gắng tạo ra một hệ thống nhân sự gồm các nhà nghiên cứu tầm quốc tế trong dự án này. Theo Wired đánh giá Ng đã được mời bởi giám đốc Baidu trong một cuộc gặp gỡ trong buổi họp năm 2014.

Andrew Ng tham vọng tạo ra một số sự đột phá trong thời điểm hiện nay và tương lai : hệ thống máy tính sẽ tự tìm kiếm thông tin cần thiết mà không cần sự can thiệp của bất cứ ai, điểm này đã và đang tạo ra nhiều sự kỳ kị, tuyệt vời đan lẫn đáng sợ.

Với sự ra đi của Ng, Google rõ ràng đã mất đi một bộ não lớn, nhưng họ có thể thay thế bằng một trong một số ít các nhà nghiên cứu trong giới học thuật!

Tác Giả

Kênh thông tin kiến thức SEO, mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ : Email : nngoc.system24h@gmail.com hoặc ZALO +84914303991. BÁO GIÁ SEO
Xem tất cả bài viết →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

© 2015 -2016 SEO Sát thủ. Blogger Hướng dẫn SEO Hiệu quả được thiết kế bởi SEO sát thủ
Powered by SEO SÁT THỦ.
back to top