QC

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Không có dịch vụ seo website giá rẻ nhất ? Vì sao

06:32 - By SEO MEKONG 0

Không có dịch vụ seo website giá rẻ nhất ? Vì sao

Thế giới Internet Marketing tổng thể trong đó có nghề gọi là SEO, từ nhiều thời gian trước sau những trải nghiệm thực tế trong ngành không ít dịch vụ SEO thành công kiếm bạc tỷ hay là những Freelancer có doanh số hằng chục triệu nhờ SEO hằng tháng?



Câu hỏi đặt ra làm sao mà có giá SEO hợp lý, phù hợp? hay còn gọi rẻ.

Nhiều bạn ở trong Công ty làm SEO bảo những freelancer SEO dạo hay gì gì đó phá giá nhưng sao không tìm hiểu kỹ để phán xét hay bàn luận việc có phải chăng là phá giá không?

Một dịch vụ SEO dành cho khách hàng luôn cần đảm bảo yếu tố doanh thu mang lại cho khách hàng đó mới là một dịch vụ SEO hoàn chỉnh và tất nhiên không có vụ phá giá.

Công ty báo giá SEO từ khóa lên tới trăm triệu bao gồm vô số key đó là cái giá đúng chưa kể là nuôi đội ngũ thì tất nhiên việc giá cao luôn đúng, nhưng chi phí duy trì khi từ khóa đó lên top quá cao so với khách hàng, nếu thế thì chọn Adwords không phải hay hơn sao, hoặc là Facebook ads dành cho mặt hàng tiêu dùng.


Khách hàng chịu mức phí duy trì từ khóa lên tới 10 triệu/ tháng. Vậy liệu họ có thu về 50tr hay 70tr không? Nếu không thì sau 2 tháng họ cũng sẽ từ bỏ và dịch vụ sẽ chết. Còn giá của Freelancer báo cho một khách hàng sẽ như thế nào ? Chỉ bằng 1/10 , tất nhiên phí duy trì từ 2 - 3tr / tháng. Lợi nhuận mang về có thể từ 10 - 20tr. Khách hàng xem xét và cái giá này chấp nhận được cho một dịch vụ SEO dành cho cá nhân.

Thế nên sau câu chuyện này chúng ta có thể nhận ra rằng và bác bỏ đi việc phá giá SEO, chỉ là giá như thế nào hợp lý, tất nhiên không có dịch vụ SEO giá rẻ chỉ là giá như thế nào phù hợp với ngân sách của khách hàng mà thôi.

Trước đây tôi có làm một dự án nhỏ từ khóa biet thu nghi duong và giá 2,5tr/ lên top 5. Duy trì 800k/ tháng . Vì sao giá này tồn tại ? Lý do luôn tồn tại những giá như thế này do thời gian làm dài, chi phí thấp đồng nghĩa với việc khách hàng mang về tương đối không quá cao, phù hợp chi phí SEO dành cho các cá nhân muốn kinh doanh. Doanh số dự tính : 5 - 7tr/ tháng cho từ khóa như thế. Khi  một khách hàng tìm hiểu đó một giá hợp lý nhưng đó là một ví dụ tất nhiên từ khóa cũng không thể cạnh tranh cao ngất ngưởng như thời trang hay du lịch, Thời gian cho nhũng từ khóa này tầm 3 - 4 tháng và khách hàng có quyền không thể phàn nàn vì khi đầu tư chi phí thấp tất nhiên mọi thứ sẽ có cái giá của riêng nó.


Sau bài viết này quý vị và các bạn đã hiểu thế nào không có dịch vụ giá rẻ rồi chứ, chỉ có giá hợp lý , giá tiền phụ thuộc vào thời gian, doanh thu cao phụ tiền và ngân sách mà công ty dành cho dịch vụ SEO. Đối với một công ty nhỏ muốn bành chướng thế lực bằng marketing Online cần nên dành cho mình ngân sách vừa phải theo thời gian nó sẽ là con số không hề nhỏ không nên quá đầu tư vượt mức trong khi có rất nhiều kênh tiếp cận mạnh mẽ như Facebook hoặc chạy Google Adwords.


Thế nên khi muốn đầu tư Online thì cần tìm ra những hướng đi phù hợp để tiết kiệm ngân sách, mang về doanh thu để duy trì doanh nghiệp, phù hợp cho tương lai , mở rộng thị trường online, giá hợp lý. Để được tư vấn hướng đi thêm có thể gọi về 0914 303 991 - hoặc email : nguyenngocblogger@gmail.com để được tư vân giải đáp nhiều thắc mắc về cách SEO tầm trung cho doanh nghiệp Starup.

Ngoc Nguyen

Tác Giả

Kênh thông tin kiến thức SEO, mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ : Email : nngoc.system24h@gmail.com hoặc ZALO +84914303991. BÁO GIÁ SEO
Xem tất cả bài viết →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

© 2015 -2016 SEO Sát thủ. Blogger Hướng dẫn SEO Hiệu quả được thiết kế bởi SEO sát thủ
Powered by SEO SÁT THỦ.
back to top