QC

Featured Articles
All Stories

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Hướng dẫn Onpage tối ưu hiệu quả cho Website

Hướng dẫn Onpage tối ưu hiệu quả cho Website


Việc tối ưu công cụ tìm kiếm và tìm thấy kết quả trong những trang đầu của Google đòi hỏi bạn phải có một kỹ thuật SEO từ khóa tốt, Nội dung Onpage cho Website, Liên kết Internal chặt chẽ, Có Traffics Tốt, đúng luật.

Nhưng trong các kỹ thuật đó thì 2 kỹ thuật được đánh giá tốt nhất là : Internal Link + Nội dung Onpage trên trang / bài viết.

Điều này không những giúp cho Website của bạn tạo ra một vòng liên kết chặt chẽ mà giúp cho lượng truy cập ổn định trên website qua đó Website cũng được Google đánh giá tốt điểm chất lượng liên kết, nội dung chia sẻ cho người đọc phải chuẩn và đúng mục đích.

Nhưng để làm được điều đó bạn có thể tham khảo một vài quy tắc Onpage của SEO Sát thủ

1. Nội dung - Content.

Một Website bán hàng hoặc giới thiệu sản phẩm nếu bạn chỉ cung cấp những nội dung sơ sài thông tin sản phẩm thiếu xót sẽ không khiến khách hàng ở lại website lâu mà thậm chí còn đột ngột đóng website của bạn và chuyển qua một website khác.

Nội dung rất quan trọng trong việc chinh phục khách hàng, nếu bạn xây dựng một sản phẩm đầu tư thời gian vào nội dung chất lượng thì việc người dùng ở lại trên website lâu lại được đánh giá là rất tốt và khả năng lôi kéo bằng nội dung lại khiến cho khách hàng đổi ý thậm khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm ngay khi đọc xong nội dung sản phẩm.

Ví dụ : Bạn đang bán một chiếc xe Airblade 2015. Bạn ghi sơ xài những nội dung như sau.

Xe Airblade đời 2015 , giá rẻ , tốt , màu sắc đẹp, dung tích : v.v .. , Ai có nhu cầu mua xin vui lòng liên hệ : Contact + Sdt , địa chỉ . Giá + VAT

Nếu như một sản phẩm chỉ đơn giản trình bày như một lời rao vặt thì ai cũng có thể làm được, khi bạn xác định là nội dung - content cho website thì phải có điểm nhấn, câu cú mạch lạch, thông tin sản phẩm chính xác theo đúng nhà sản xuất ghi rõ, không chế biến những chức năng hư cấu sai lệch sản phẩm. Vì thế đây là điều quan trọng nhất trong hệ thống Onpage Website

Lưu ý : Không nên sử dụng H1 trong bài viết, chỉ sử dụng H2, H3, H4, H5 v.v


Hình minh họa về một bài viết Onpage , hình ảnh mô tả , liên kết đúng nội dung cần thiết, Subtitle, Nút liên hệ để mua sản phẩm.

2. Tối ưu hóa liên kết Internal Link và Anchor Text.

Đây là nội dung quan trọng thứ 2 trong hệ thống Onpage, đối với người làm SEO từ khóa việc cung cấp nội dung xong thì cần phải tối ưu hóa đường dẫn,  liên kết những nội dung có ích thành một hệ thống bài bản để kích thích người đọc click vào. Đây là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn sẽ bắt gặp ở rất nhiều Website tin tức, du lịch , bán hàng , Dịch vụ v.v

Dạng tối ưu hóa của liên kết như sau :

Mình sẽ sử dụng dạng http chuẩn để ví dụ nhé.

Http://abc.com/thiet-ke-web.html
Http://abc.com/dich-vu-seo
Http://abc.com.vn/index.php?fsoijfdn>?ds 
Http://abc.com.vn/index.php?thư muc/thư mục con / thư mục con/ bài viết.html

Như vậy mình đã liệt kê thử 4 liên kết. Nhìn sơ thì bạn sẽ phân biệt được 2 đường dẫn tối ưu ở phía trên có dạng  Http://abc.com/thiet-ke-web.html & Http://abc.com/dich-vu-seo, còn 2 đường dẫn ở phia dưới là dạng mã hóa chưa đạt yêu cầu và đi vào quá nhiều thư mục để đến bài viết. Việc này ảnh hưởng đến việc Index và Bots Google tìm đến thông tin bài viết của bạn.

Khi Website được tối ưu tố thì việc bạn SEO từ khóa cũng rất dễ dàng và hệ thống cấu trúc website cũng rõ ràng mạch lạc hầu hết các dân SEO thường phải tối ưu đường dẫn, gắn sitemap.xml, khai báo Google Webmaster Tool, kiểm tra lỗi trên website, rồi mới tiến hành SEO để tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu xuất tìm kiếm ở trên Google.


3. Thẻ Meta Description - Thẻ mô tả bài viết/ Trang/ Post

Thẻ Meta Description khi dịch qua tiếng việt chúng ta có thể hiểu đơn giản nó là Mô tả, thuộc tính mô tả, một bài Post/ bài viết / Trang đều sử dụng thẻ Meta để mô tả mục đích thông tin bài viết, thẻ meta description sẽ hiển thị ở dưới đường dẫn của bạn trên kết quả tìm kiếm.

Độ dài : 160 kí tự thẻ Meta description đói với Google , Yahoo : 165 , Bing : 200 kí tự.

Các bạn hãy trình bày thẻ Meta Description một cách ngắn gọn đầy đủ để người đọc có thể nhận biết và kích thích lượt click vào link đó là thành công trong cách viết Description. Tránh những trường hợp mô tả sai thông tin bài viết và sản phẩm điều này sẽ làm giảm uy tín website sau lượt click của khách hàng khi không tìm đúng thông tin họ cần.

4. Thẻ Alternate cho hình ảnh/ Image

Thẻ alt giống như ngôn ngữ nội dung giao tiếp của Google với hình ảnh, đối với hình ảnh bạn thiết kế hình ảnh nào, chữ gì trong hình ảnh đó Google không biết và cũng không cần biết đó là gì. Google Images Search chỉ quan tâm :
1. Title ảnh
2. Alt ( thẻ alt thuộc tính ảnh )
3. Thẻ Description ( Ảnh )
4. Thẻ Caption ( Wordpress, Blogspot ) Bạn sẽ thấy thẻ Caption

Google sẽ quan tâm đến 4 thuộc tính đó và không chấp nhận việc nhồi từ khóa ví dụ : Bạn đăng một hình ảnh về hoa hướng dương.
Dạng ảnh hư sau : hoa-huong-duong.jpg , thì bạn không nên để trong thẻ alt : Hoa hướng dương, hoa huong duong, hoa huong duong dep, hinh anh hoa huong duong. Desc : Hoa hướng dương, hoa huong duong, hoa huong duong dep, hinh anh hoa huong duong, Caption Images : Hoa hướng dương, hoa huong duong, hoa huong duong dep, hinh anh hoa huong duong.

Nếu bạn nhồi từ khóa như vậy chẳng những Google đang phát hiện bạn đang làm sai quy tắc mà hình ảnh bạn cũng không thể tìm thấy với những từ khóa nội dung được khai báo, hãy điền những nội dung có chủ ý và đúng đắn để người dùng có thể tìm thấy bạn dễ dàng hơn.

Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng Pinterest để SEO ảnh dễ dàng hơn. Nếu như nội dung của bạn quá dài khiến cho website phải phân trang thì sẽ khiến khách hàng bị mất những bài viết gần nhất bạn có thể soạn ra những link bài viết gần nhất để đưa tới cho khách hàng đọc, và ngoài ra bạn có thể tạo ra thẻ tags theo đúng chủ đề để cho người đọc có thể tùy biến và click vào thẻ đó để tìm những nội dung liên quan.

Như vậy chúng ta đã lướt qua 4 vấn đề quan trọng nhất trong Onpage cho website. Chúc các bạn có thể Onpage một bài viết chuẩn SEO nhé.

12:35 - By SEO MEKONG 0

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Chiến lược Marketing Online dành cho doanh nghiệp thời khủng hoảng

Chiến lược Marketing trực tuyến dành cho thời khủng hoảng


Để giải quyết bài toán kinh doanh trong thời kỳ khủng hoảng có lẽ là 1 câu hỏi rất lớn, vậy nếu là một lãnh đạo bạn có quyết tâm phát triển kinh doanh hệ thống marketing theo hướng online không, nghành nghề nào mới phù hợp?

Giám Đốc Trần Hải Bằng một trong những HDQT cổ đông của Công ty Thanh Niên với thương hiệu online là vemaybay247 chia sẻ vào năm 2004 do có một số mối quan hệ với một người bạn đang học MBA ở Thủ Đô Hà Nội, đã hướng dẫn và chia sẻ cách để làm đại lý vé máy bay nhỏ và lẻ với quy mô tầm trung.

Theo những suy nghĩ và đánh giá ban đầu của Ông Bằng thì nghề về dịch vụ du lịch vé máy bay sẽ phát triển mạnh với xu hướng nhiều hãng máy bay lớn VN ra nhiều tuyến bay quốc nội và quốc tế với giá rẻ tùy đợt. Đây là suy nghĩ đánh giá đối tượng khách hàng là vậy nhưng thực tế thì chi phí phân bổ cao vì thế khi đại lý vé máy bay bán 1 vé theo giá hãng máy bay chỉ lời 50.000đ / vé. Khi đó chưa kể những chi phí giao vé, tiền nhân viên, mặt bằng, điện thoại, in ấn. Đây là những điểm thuận lợi và khó khăn trong nghành du lịch vé máy bay. Như vậy để xây dựng mô hình kinh doanh theo mối quan hệ để kinh doanh vé máy bay có lẽ không phải là một biện pháp tối ưu.

Những năm 2008 việc doanh nghiệp của vemaybay247 chưa áp dụng công nghệ tìm kiếm khách hàng qua Internet vì thế dẫn đến việc mở rộng nguồn khách hàng mới tiềm năng rất khó khăn, từ giám đốc đến quản lý và nhân viên đều ráo riết cùng nhau tìm nguồn khách hàng và phân phối cho những đại lý khác. Đội ngũ nhân viên chỉ chi trả cho một vài người như tư vấn viên, hầu hết hoạt động kinh doanh đều do các lãnh đạo cùng nhau tìm kiếm và giải quyết. Ngay chính cả Giám Đốc là ông Bằng là người đã sử dụng nhiều hình thức tiếp thị quảng cáo nhưng song điều đó vẫn chưa mang lại hiệu quả gì, còn nếu sử dụng kênh truyền thông, báo chí thì vượt quá chi phí tiếp thị mà công ty đề ra. Ông Bằng chia sẻ.

Không để tình trạng đó xảy ra nữa thì theo nguyên lý kinh doanh các bài toán đều có cách giải riêng của nó vấn đề chúng ta sẽ bắt đầu từ đâu và xây dựng như thế nào? Ông Bằng quyết đi tìm lời giải đáp.

Trong một lần tình cờ có một người bạn của Ông Bằng nói về IT - Marketing có thể tối ưu công cụ tìm kiếm bằng nội dung để người dùng có thể tìm thấy website của mình trên kết quả từ khóa ( Bing, Google, Yahoo ..) Lúc ấy vị giám đốc này mới quyết định đầu tư thật sự và xây dựng một mô hình mua bán qua mạng thông qua website của mình đó là kênh mua bán rẻ và tiết kiệm chi phí tuyệt đối cho doanh nghiệp, đây cũng là bước ngoặc cứu doanh nghiệp của ông khỏi những vấn đề khó khăn đang gặp phải.

Website Vemaybay247.com ra đời từ thời điểm này tính đến thời gian này là hơn 5 năm, công ty đã đi vào khuôn khổ và dần có những doanh thu nhất định, lãi , đảm bảo những thu nhập cho hệ thống nhân viên Sale, Tư vấn, IT - SEO từ khóa và một số vị trí khác.

Hình thức Marketing Online thông qua Internet giúp doanh nghiệp hoạt động bên lĩnh vực vé máy bay tiết kiệm nhiều khoản chi phí, giao tiếp, quảng cáo báo chí.

Trước năm 2008 thị trường Marketing Online còn khá mới mẻ nên những đối thủ cạnh tranh khá ít nên việc tiếp thị qua mạng xã hội như Facebook, SEO, Adsense - Adwords rất hiệu quả và chi phí quảng cáo cũng khá thấp chỉ cần doanh nghiệp định hướng ra một chiến lược cụ thể và xây dựng có hệ thống thì với số vốn nhỏ sẽ mang lại nguồn doanh thu vô cùng cao, thị trường tiềm năng nhất vẫn là Google.

Ban đầu việc xây dựng website vemaybay247 có lẽ mang lại nhiều sự hoài nghi và nhiều doanh nghiệp thời ấy chỉ nghĩ là làm cho vui, có lệ thủ tục sản phẩm để cho khách hàng vào xem, và tập trung chủ yếu vẫn là tiềm năng tiếp thị truyền thống , Direct marketing, quen biết để kinh doanh, tuy nhiên những doanh thu từ những người quen lại rất ít mà hầu như còn lại bị lời ít đi do một số hộ gia đình đi nhiều người vì vậy doanh nghiệp vemaybay247 sẽ gánh một chi phí rất cao cùng hàng hoạt vấn đề kinh phí tiền lương NV, và nhiều thứ phát sinh khác.

Chính loại hình kinh doanh Online đã mở đi một hướng đi mới cho vemaybay247 đã đem lại kết quả không ngoài mong đợi hàng loạt cuộc gọi điện thoại từ khách hàng trên cả nước đã tạo nên một doanh thu ổn định điều này cho thấy Công nghệ đã làm bước tiến và thay đổi nhiều thứ trong cuộc sống của chúng ta những hành vi mua hàng của khách hàng trên thị trường online tính đến ngày nay càng mở rộng và nâng cao. Ông bằng cho biết tôi rất vui vì mình đã đi đúng hướng, ông sẽ vẫn luôn theo dõi công nghệ để cập nhật những điều mới nhất để áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Khách hàng giới thiệu khách hàng, các mối quan hệ dần rộng mở với các Hãng hàng không toàn cầu, các nhà cung cấp hệ thống bán vé toàn cầu (GDS) như Galileo, Abacus…, khách đi định cư mỹ, canada, các doanh nhân, du học sinh, thăm thân, các công ty xuất khẩu lao động bắt đầu để ý và hỗ trợ tích cực.

Không khí văn phòng làm việc như khẩn trương, nhộn nhịp hơn, khí thế hơn, tất cả với một mục tiêu duy nhất: trở thành nhà cung cấp vé máy bay có chất lượng dịch vụ vượt trội tại TP HCM và trên toàn quốc. Kết quả là, chỉ sau 4 năm, tổng giá trị vé bán tăng vọt 500% một năm.

Trước mắt, thử thách vẫn đang tiếp tục, với những biến động công nghệ liên tục, bất ngờ, nhưng công ty vẫn giữ vững ngọn lửa nhiệt tình, đam mê, thái độ tích cực và quyết tâm của những ngày đầu lập nghiệp để từng bước chinh phục các mục tiêu cao hơn.

Ngoc Nguyen - SEO SÁT THỦ

Dịch vụ SEO từ khóa cho doanh nghiệp - Xây dựng hệ thống vệ tinh SEO - Dịch vụ viết bài PR Marketing
12:38 - By SEO MEKONG 0

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Dịch vụ SEO từ khóa cho doanh nghiệp


SEO ra đời để nâng cao thứ hạng từ khóa tìm kiếm ở trên Google Search, SEO theo tiếng việt là tối ưu công cụ tìm kiếm trên bộ máy google, khi áp dụng cách thức để SEO hiệu quả bạn nên đầu tư nhắm đến nội dung là chủ yếu, và sự đa dạng hóa sản phẩm, cũng như các từ khóa.

Những yếu tối bạn cần nắm khi SEO từ khóa :


  • SEO Onpage
  • SEO Offpage
  • Internal Link - liên kết nội
  • External link -  Liên kết ngoại
  • Content Marketing
  • Social Media - Google Plus - Facebook - Twister - Linked in v.v
  • Like and share
  • Các kênh video cộng đồng
  • Sử dụng site vệ tinh để duy trì, text link trên website khác


Cách làm SEO của chúng tôi
- Chuẩn onpage
- Internal Link & Related Article
- SEO nội dung
- Marketing Content
- Building Content
- Copy Writing
- Backlinks

Để được tư vấn về Dịch vụ SEOxây dựng hệ thống SEO Website bền vững hãy liên hệ 0914 303 991

Cam kết đứng top 1 - 5. Thời gian xây dựng tùy vào độ canh tranh của từ khóa. Khi khách hàng đặt hàng để làm từ khóa xin vui lòng cọc trước 30% để 2 bên ký kết hợp đồng làm việc.

Hotline : 0914 303 991
Email : nguyenngocblogger@gmail.com

Dịch vụ viết bài
23:12 - By SEO MEKONG 0

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Mô hình để đầu tư 1 Website kinh doanh mang lợi nhuận

Trong một kế hoạch kinh doanh của 1 cá nhân hay doanh nghiệp đều có sự liên kết mật thiết đến Website.

* Marketing Offline : Đây là một trong những kế hoạch quảng cáo vẫn được sử dụng rộng rãi cho những doanh nghiệp có thế mạnh tiếp thị ngoài thị trường, nhưng ở loại hình marketing Offline có rất nhiều sự khó khăn, nhất là về kinh tế để đầu tư cho 1 chiến lược để PR - Quảng cáo sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng bạn phải sử dụng : Phương tiện truyền thông, báo chí, phát tờ rơi v.v , Hoặc cao cấp hơn là thuê hẳn nhân viên Sale để họ thực hiện việc này. Vì thế việc sử dụng Marketing Offline mang hiệu quả đôi khi tốt hơn Marketing Online nhưng kinh phí trả cho nó thì quá lớn.

Xu hướng Marketing Online dần xuất hiện và thay đổi xu hướng cho một số nhà kinh doanh.

>> Vậy Marketing Online cần những gì?

Rất đơn giản :
- 1 Kiến thức về SEO
- 1 chiến lược để nhắm khách hàng mục tiêu
Điều quan trọng nhất đó chính là mặt hàng, nếu mặt hàng bạn có thể sử dụng và bán rộng rãi trên mạng và bạn tự tin có thể cạnh tranh những đối thủ khác thì bạn nên bắt tay vào, tiến hành vẽ ra 1 sơ đồ cho mình.

Dưới đây là một hình ảnh sơ đồ cho 1 Website với những hướng đi nhằm phục vụ cho chiến lược Marketing của bạn.


Việc phân tích mặt hàng để marketing online rất quan trọng, chúng ý nghĩa rất nhiều đến việc bạn tiêu thụ sản phẩm.

Tôi ví dụ : chẳng bạn bạn đi lựa mặt hàng xăng dầu, hoặc là mặt hàng kim , chỉ,  hoặc một mặt hàng ăn liền nào đó, bạn sẽ gặp rủi ro khá lơn. Xăng dầu ở ngoài có rất nhiều công ty phân phối thẳng ngay đại lý nên việc nhận giá tốt nhất thì điều tất nhiên, còn ở Internet họ chỉ xem giá xăng và đọc thông tin về xăng dầu, mặt hàng kim chỉ cũng vậy.

Đó là ví dụ cụ thể, ngoài ra có rất nhiều nghành thành công trên thị trường Marketing Online đó là : Đặt thuê xe, Booking vé máy bay, Thiết kế logo, Thiết kế Website, Cà phê, Thời trang, Bất động sản, thuê nhà, Dịch vụ Marketing Online, v.v rất nhiều nghành nghề có sức hút khác.

Khi bạn đã chọn ra nghành nghề thì việc tiếp theo là xem đối thủ cạnh tranh của mình, thông thường đối với mặt hàng Thời trang là khắc nhiệt và có độ cạnh tranh cao vì mặt hàng thời trang luôn có sự thay đổi liên tục về kiểu dáng và phong cách nên việc Marketing sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Để xem độ cạnh tranh của 1 nghành bạn nên biết về Google Adwords sau khi đăng nhập bạn tìm mục Tool -> Keyword Planner ở mục này sẽ cho bạn biết về số lượng người tìm kiếm với từ khóa / tháng là bao nhiêu, qua đó bạn có thể đánh giá tiềm năng của mình đối với nghành nghề đó, và có hướng đi chuẩn để đỡ bị thiệt hại về sau.

Một Website bán hàng thì bạn đủ những yếu tố :

- Tối ưu liên kết thân thiện - Chuẩn SEO
- Thiết kế bố cục cho hợp lý
- Gắn code Google Webmaster Tool và Google Analytics dễ dàng để theo dõi traffics của website
- Có thể viết Blog tin tức để giúp bạn SEO từ khóa tốt hơn
- Thiết kế web Wordpress , Joomla có thể giúp bạn tối ưu hệ thống SEO tốt, Wordpress thì nổi trội hơn.
- Dễ dàng thao tác chỉnh sửa,

>> Ngoài ra thì việc bạn sử dụng các nguồn Forum, Rao Vặt, Quảng cáo từ khóa Google Adwords sẽ giúp bạn tiếp thị sản phẩm tốt hơn.

Ngoc Nguyen

Dịch vụ SEO - Thiết kế website công ty giá rẻ

10:17 - By SEO MEKONG 0

© 2015 -2016 SEO Sát thủ. Blogger Hướng dẫn SEO Hiệu quả được thiết kế bởi SEO sát thủ
Powered by SEO SÁT THỦ.
back to top