QC

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Bizweb hợp nhất với Sapa đưa ra thị trường nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh

20:21 - By SEO MEKONG 0

Bizweb hợp nhất với Sapa đưa ra thị trường nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh.


Ngày 17/4, Công ty CP Công nghệ DKT đã chính thức công bố hợp nhất Bizweb với Sapo để ra mắt một sản phẩm công nghệ mang tên Sapo X - đây được xem nền tảng bán hàng đa kênh hữu hiệu mà Bizweb muốn đưa tới cho người dùng hiện nay.



Ngành bán lẻ đang thay đổi rất nhanh chóng. Nhận định cá nhân của SEO SÁT THỦ cứ ngỡ như Bizweb sẽ biến mất vì trong thời điểm 2017 vừa qua có lẽ Bizweb đã dần đi xuống nhưng với sự đột phát này giống việc đang được hồi sinh theo sự thay đổi công nghệ cũng khiến cho ngành bán lẻ ở VN tăng nhanh cách chóng mặt, người mua hàng cũng có internet để kết nối : như điện thoại, laptop, máy tính bảng, bất cứ đâu chưa lúc nào chúng ta thấy khách hàng gần mình như thế, website, Facebook, Zalo hay các web TMDT việc đi đến tận cửa hàng vẫn có nhưng tỷ lệ này đã được chia đều cho cửa hàng online nhiều hơn, tiết kiệm thời gian lựa chọn và mua hàng hơn rất nhiều. Vì thế, người bán hàng cần hiện diện trên nhiều kênh để tiếp cận với khách hàng nhiều hơn. Bán hàng đa kênh đang là cơ hội của các shop nhưng cũng tạo ra vô vàn những thách thức, đòi hỏi phải đầu tư nhiều nguồn lực, thời gian hơn để quản lý, vận hành.

Trên thực tế, các shop có thể bán trên nhiều kênh không phụ thuộc một kênh để khai thác hết tần suất hiệu quả của quảng cáo, việc bán hàng là lúc thăm trầm lúc bay bổng không phải lúc nào ổn định nên tránh việc phải phụ thuộc vào một nguồn thu duy nhất, nhưng dù xu hướng bán hàng có dịch chuyển trên bất kỳ kênh nào, có một thứ không bao giờ thay đổi, đó chính là nhu cầu quản lý hàng tồn kho, quản lý khách hàng và xử lý đơn hàng tập trung của các chủ shop.

Bizweb - nền tảng website bán hàng đa kênh hiện tại đang có 33.000 khách hàng và Sapo phần mềm quản lý bán hàng đang có trong tay 10.000 khách hàng chính sự hợp nhất giữa Sapo và Bizweb nhằm mang lại điểm chung tạo ra những đột phá mới trong thời buổi dịch vụ thiết kế web bị bão hòa, Sapo X sẽ là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hàng đầu tại Việt Nam.  Hứa hẹn mang nhiều sự bất ngờ từ đột phá công nghệ hứa hẹn giúp các chủ shop giải toán bài toán bán hàng đa kênh trên web đạt hiệu quả tốt nhất, giải quyết triệt đề việc bán hàng đa kênh mà nhiều mô hình hiện tại trên các dịch vụ website vẫn chưa thể làm được.

CEO Sapo Trần trọng Tuyến chia sẻ về chiến lược hợp nhất Bizweb - Sapo và những đổi mới của nền tảng Sapo X.

Sapo X là nền tảng quản lý và bán hàng duy nhất được phát triển trên nền tảng mở tại Việt Nam hiện nay. Sapo X khá đa năng tích hợp dễ dàng các hệ thống như CRM , ERP để mở rộng thêm các tính năng vượt trội trong việc bán hàng online cho các chủ shop, tính năng mới mà Sapo X mang đến cho khách hàng hiện tại không có nghĩa là thêm chi phí mà là sự cải tiến nhằm cho chủ Shop đạt hiệu quả vượt bậc hơn , tiết kiệm hơn so với trước, đáp ứng nhu cầu quy mô của hệ thống khách hàng hiện nay.

Không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản lý bán hàng, Sapo X sẽ là nền tảng lõi, trung điểm tiếp nhận giữa đơn hàng và gửi thông tin về hệ thống cho chủ shop có thể dễ dàng kiểm tra theo dõi thông tin người đặt hàng một cách tốt nhất, có thể hình dung ví dụ khác như nếu như bạn đang buôn bán ở một số sàn TMDT việc đặt hàng quản lý theo hệ thống của TMDT đó đôi khi gặp trục trặc sẽ bị mất thông tin và bạn không có quyền tinh chỉnh bất cứ gì mình muốn nhưng với Sapo X mọi thứ lại khác toàn quyền thuộc về bạn theo nền tảng của Sapo X mà thôi. Đơn giản hơn rất nhiều.

Hiện nay, có một số giải pháp vẫn đang có thể quản lý và bán hàng đa kênh, tuy nhiên không đầy đủ và hỗ trợ nhiều và khả năng tích hợp kém đó là điểm yếu và từ đó Sapo X ra đời để khắc phục điểm yếu đó phát huy hết sức mạnh hệ thống bán hàng đa kênh. Nếu bạn chỉ nghĩa website đăng sản phẩm hay bài viết lên rồi không ngó ngàng và mọi thứ sẽ chẳng có một ý nghĩa gì dành cho bạn nhưng nếu biến website thành một cửa hàng trực tuyến thì mọi thứ sẽ rất khác bạn nhé, trung tmaa mua sắm và được tích hợp nhiều ứng dụng để bạn có thể tương tác dễ dàng với khách hàng cảu mình đó mới là những gì cố lõi mà Sapo sẽ làm.

Thay vì Bizweb, giờ làm web sẽ nghĩ tới Sapo Web

Chiến lược hợp nhất Bizweb và Sapo để tạo ra một Sapo X kế thừa phát huy những gì tốt nhất giữa Bizweb và Sapo đưa ra điểm chung và biến thành một phiên bản hoàn toàn mới mang tên Sapo X. Khi chủ shop muốn mở rộng quy mô hoặc bán thêm nhiều sản phẩm ở cửa hàng thì hệ thống bán hàng đa kênh sẽ rất dễ dàng thao tác để bạn có thể đăng sản phẩm nhanh chóng cùng với việc việt hóa sẽ là thế mạnh để bạn có thể thao tác mà không cần chỉ dẫn nhiều.

Chủ shop có nhu cầu làm website hay quản lý từng kênh có thể mua riêng gói dịch vụ thiết kế website (Sapo Web); nền tảng quản lý riêng tại cửa hàng (Sapo POS) hay quản lý bán hàng đa kênh (Sapo Omnichannel). Chỉ cần "bật - tắt" kênh bán hàng, sản phẩm sẽ được đồng bộ trực tiếp lên từng kênh. Mọi thông tin hàng hóa, tồn kho, khách hàng... trên các kênh bán hàng đều được quản lý tại một nơi.



Mô hình quản lý tập trung của Sapo X.

Xử lý hoàn tất đơn hàng tại một nơi duy nhất
Thông thường các shop sẽ dành nhiều nguồn lực cho đội ngũ tiếp nhận và xử lý đơn hàng. Sapo X sẽ giúp cho họ tiết kiệm rất nhiều nguồn lực để hoàn tất đơn hàng kể từ khi nhận đơn cho tới khi giao hàng thành công.

Đơn hàng, khách hàng trên các kênh sẽ đổ về một trung tâm hệ thống quản lý để chủ shop có thể xem đơn hàng, xử lý đơn hàng, in vận đơn và giao hàng ngay tại quản trị Sapo X. Sau đó thông tin sẽ được đồng bộ theo thời gian thực về đơn hàng, lượng tồn kho mỗi khi có phát sinh đơn hàng trên bất kỳ kênh nào. Từ đó, giúp các chủ shop kiểm soát kịp thời, chính xác tồn kho một cách chi tiết về số lượng tồn kho, đang đặt hàng, có thể bán, hàng đang về, hàng đi đường, điểm lưu kho, tồn tối thiểu, tồn tối đa.

Sapo X có hệ thống báo cáo bán hàng bóc tách riêng biệt cho từng kênh với những biểu đồ trực quan, chi tiết tới từng hoạt động kinh doanh. Không chỉ theo dõi hoạt động bán hàng hằng ngày, quản lý tồn kho chính xác, chủ shop còn dễ dàng kiểm soát và so sánh hoạt động kinh doanh giữa các chi nhánh và từng nhân viên bán hàng nhờ bộ lọc thông minh và hơn 20 báo cáo chuyên sâu khác nhau. Chỉ với một chiếc điện thoại, chủ shop sẽ quản lý mọi hoạt động của cửa hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi ở bất kỳ đâu, không nhất thiết phải có mặt tại cửa hàng.

Ông Trần Trọng Tuyến - CEO Sapo cho biết: "Sapo X hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhu cầu kinh doanh ở nhiều quy mô khác nhau, dù chỉ bán hàng online hay chỉ bán offline, chuỗi các cửa hàng hay kết hợp bán hàng trên nhiều kênh. Với quy mô từ vài chục đơn hàng đến 10,000 đơn hàng/ngày, phiên bản tiêu chuẩn của Sapo X sẽ hỗ trợ shop vận hành hiệu quả, có thể giúp tiết kiệm 30% chi phí vận hành và 70% phí xây dựng hệ thống so với việc xây dựng hệ thống quản lý riêng."

Nguồn : Internet

Xem thêm

Tác Giả

Kênh thông tin kiến thức SEO, mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ : Email : nngoc.system24h@gmail.com hoặc ZALO +84914303991. BÁO GIÁ SEO
Xem tất cả bài viết →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

© 2015 -2016 SEO Sát thủ. Blogger Hướng dẫn SEO Hiệu quả được thiết kế bởi SEO sát thủ
Powered by SEO SÁT THỦ.
back to top