QC

Featured Articles
All Stories

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Đường mang sự thành công của Mohamed Salah còn hơn những gì chính bản thân anh ấy kỳ vọng

Đường mang sự thành công của Mohamed Salah còn hơn những gì chính bản thân anh ấy kỳ vọng

Sau những khoảnh khắc bùng nổ trên sân cỏ, người lính thuộc đế chế Liverpool mang lại những sức mạnh của anh hùng thầm lặng mang tên Mohamed Salah ngay cả Lampard còn ca ngợi Salah sự âm thầm khiêm tốn đẹp hơn những gì mà CR7 đã được báo chí tung hô.

Người ta còn thấy ở Mohamed Salah những hình ảnh rất khác: ông vua karaoke và người con mẫu mực của Ai Cập.

Ở bài viết chúng ta có thể thấy Salah một cái tên rất mới giống như trước đây điều mà người ta không thể tin được một đội bóng mới lên hạng mà có thể ẵm ngay chức Premier Leage và cái tên LEICESTER  đã được cả thế giới biết đến.  Và đây SALAH cũng thế mọi người và rất nhiều người biết tới anh vì anh đã mang tới cho người ta sự hồi sinh của Liverpool

Mùa hè cuối tháng 7/2017, tại Rottach-Egern (Đức), một thị trấn ven hồ êm đềm cách thành phố Munich 56 km, huấn luyện viên Juergen Klopp đã đưa các học trò đi tập huấn và đá giao hữu 3 trận trên quê nhà của ông.

Trong chuyến đi ấy, Juergen Klopp hiểu rằng ông sẽ luôn mang tinh thần niềm cảm hứng cao nhất đưa tới cho các cầu thủ thoải mái tinh thần trước khi bắt đầu một mùa giải mới, một tập thể được gắn kết sẽ là chìa khóa chiến t hắng dành cho Liverpool

Vì vậy, huấn luyện viên người Đức đồng ý tổ chức một đêm nghỉ xả hơi cho toàn đội bóng, đồng thời mời các tân binh có màn ra mắt câu lạc bộ bằng những tiết mục văn nghệ giải trí.


Mohamed Salah dẫn đầu danh sách ghi bàn tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu mùa này với 43 bàn ở mọi đấu trường. Và Salah cũng là cái tên HOT nhất trong năm 2018 vừa qua với những gì a thể hiện trong mùa giải 2017 - 2018 của Premier Leage

Đêm ấy, hậu vệ Andrew Robertson lựa chọn ca khúc "Sweet Caroline" hết sức an toàn trong sự cổ vũ của các đồng đội. Tuy nhiên với Salah một bản hợp đồng mới toanh đến từ AS ROMA đã chọn cho mình một bài hát tiếng Ả Rập khác hoàn toàn với Robertson và không ai hiểu nhưng mọi người nhận được một điều đó chính là nụ cười của anh vẫn trên môi, liên tiếp những tràng vỗ tay không ngớt.

Những bất ngờ Salah mang đến cho người xem lẫn đồng đội không dừng lại ở những trận đấu quyết định mà đó còn là tinh thần chiến đấu trên sân cỏ không mệt mỏi. Từ khi bắt đầu khoác áo Liverpool cho đến lúc này chân sút người Ai Cập đã nằm trên bảng cao nhất các chân sút hàng đầu tại Ngoại Hạng Anh đó là lý do anh nổi bật chưa hết và cũng chính anh mang Liverpool và chung kết và cả hàng triệu người hâm mộ anh nhất là những người quê nhà.

Chỉ cách đây mấy ngày, Salah vừa ghi đậm dấu ấn trong chiến thắng 5-2 của "Quỷ đỏ" trước AS Roma tại bán kết Champions League, xô đổ hàng loạt kỷ lục để điền tên mình vào những trang vàng của bóng đá thế giới. Ngay tại lúc này Salah chính thức trở thành những tên tuổi lớn trong làng bóng đá thế giới và những ngôi sao sáng trong thời điểm hiện tại.

"Cậu ấy đã trở thành siêu sao", trung vệ Dejan Lovren khẳng định. "Có thể trong mùa trước tôi không thể tưởng tượng ra viễn cảnh này và không đặt quá nhiều kỳ vọng anh ấy có thể làm được tốt đến vậy nhưng Salah đã làm được bởi vì không ít các chân sút Liverpool trong hợp đồng mới đều không xuôn xẻ nhưng giờ đây mọi thứ rất khác. Nhưng giờ thì sao? Chúng ta đang nói tới cậu ấy và danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu. Khi người ta nói về Messi và Ronaldo, họ cũng không thể không nhắc đến Salah"

Trung vệ người Croatia nhận định Salah là một những điểm sáng trên sân oc rvaf anh cũng chính người bạn thân của Salah tại Liverpool hai người luôn nói chuyện và hay trêu chọc nhau trên sân tập lẫn trên mạng xã hội , tuy nhân những nhận định của Trung vệ Lovren không dừng lại xã giao mà đó là nhận định chân thật tiềm năng thật sự của Salah trong những mùa giải tới


Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu châu Âu mùa này. Ảnh: Sports.



Hiện Mohamed Salah chính là ngôi sao hạng A mà bất cứ câu lạc bộ nào trên thế giới cũng khao khát có được. Anh cũng là biểu tượng bóng đá ở quê nhà với bàn thắng từ chấm penalty đưa đội tuyển Ai Cập đến Nga tham dự vòng chung kết World Cup mùa hè 2018. Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này luôn giương cao ngọn cờ của chủ nghĩa dân tộc.

Salah lớn lên ở Nagrig, một làng nông nghiệp nằm giữa thành phố Alexandria và Cairo, trong một gia đình đã dạy cho anh những giá trị của kỷ luật và sự tôn trọng. Salah là một người Hồi giáo sùng đạo, sống giản dị hiền hoà. Dù Salah đang đứng trên đỉnh của vinh quang, những phẩm chất ấy vẫn chẳng hề suy suyển.

Salah chưa bao giờ thôi nhớ về quê hương, Ai Cập luôn nằm trong tâm trí anh. Bằng chứng là chân sút số 1 Premier League luôn trở về nhà mỗi khi kết thúc mùa bóng, đặc biệt là những ngày truyền thống như ngày Ramadan đây cũng là cơ hội để Salah ghi nhớ nhìn lại quê hương mình, gawjo những người bạn để tán gẫu ở những quán cafe quen thuộc của ngày xưa, trước khi đến Cairo nơi anh được học tập và trưởng thành trong màu áo CLB El Mokawloon.

Để được thưởng thức hương vị quen thuộc của quê nhà, Salah sẽ đến ăn tại một nhà hàng ở Liverpool có tên Bakchich, gọi món hummus falafel (đậu gà). Phấn khích sau những lần ghé thăm của Salah, ông chủ nhà hàng luôn tặng đồ ăn cho các thực khách mỗi dịp tiền đạo Liverpool ghi bàn. Các khách hàng của Bakchich chắc chắn đã có một bữa ăn không thể ngon lành hơn khi vận may Salah lập cú đúp ngày thứ tư vừa qua.

Trên đây chỉ là một ví dụ nho nhỏ cho thấy tầm ảnh hưởng của Salah với công chúng. Còn nếu đặt chân đến sân bay Cairo, điều đầu tiên đập vào mắt bạn sẽ là tấm pano khổng lồ có hình Salah quảng cáo cho Ngân hàng Alexandria, đối tác thương mại của Liverpool tại châu Phi.

Bên cạnh đó, Salah cũng là gương mặt thương hiệu của Vodafone và Uber tại quê nhà. Thậm chí, danh tiếng của Salah còn khiến anh nhận được hơn 1 triệu phiếu ủng hộ trong cuộc bầu cử Tổng thống tại Ai Cập và được miễn tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2014 khi đang khoác áo Chelsea. Đối với một cậu bé chơi Play Station và lớn lên cùng với mơ ước trở thành cầu thủ, cuộc sống hiện tại còn vươn xa hơn tất cả những gì mong đợi.

Tuy nhiên, Salah chưa bao giờ là con người của đám đông. Cuộc sống thường nhật của anh sau khi kết thúc tập luyện tại Melwood đơn giản chỉ là trở về nhà với người vợ Magi và cô con gái Makka nhanh nhất có thể.

Khi đặt lên bàn cân so sánh Salah với một người hùng khác của Anfield, Luis Suarez, chân sút người Ai Cập nhận được sự tôn trọng và yêu mến hơn rất nhiều. Cả hai tiền đạo này đều có một sức mạnh thể lực vượt trội, khả năng săn bàn tuyệt đỉnh, nhưng lý lịch của Salah rõ ràng là "sạch sẽ" hơn khi chưa bao giờ cố tình phạm lỗi hay gây hấn với ai trên sân cỏ. Salah thực sự hoàn hảo trong mắt các đồng đội và người hâm mộ.

Khi chập chững bước vào sự nghiệp cầu thủ, Salah thần tượng Zinedine Zidane và Francesco Totti, hai tượng đài lớn của bóng đá thế giới. Trong thời gian sắp tới Salah sẽ không ngừng tiếng với phong độ như hiện tại trở thành những sát thủ đáng gờm của Liverpool dưới tài chỉ huy của Kloop của bóng đá thế giới. Còn hiện tài năng và phong độ chói sáng hứa hẹn sẽ đưa cái tên Mohamed Salah xếp gần hơn với các thần tượng trong ngôi đền của những huyền thoại.

Quay trở lại mùa hè năm ngoái tại thị trấn Rottach-Egern, chưa ai trong chúng ta nghĩ rằng những hợp đồng mới của Liverpool đều trở thành những sát thủ trong quá khứ rất nhiều HD mới toanh Liverpool đều tịt ngòi cuối mùa giải nhưng với Salah mọi thứ rất khác sự bứt phá với tinh thần của Salah làm cho mọi người trải qua nhiều bất ngờ và ngỡ ngàng khó tin, , để những lần tiền đạo Ai Cập khiến đồng đội kinh ngạc cứ mãi kéo dài thêm nhiều lần nữa. Và chúng tôi viết bài này vì ngưỡng mộ SALAH

Bài viết này chúng tôi biên soạn lại từ cảm hứng thể thao để viết và tổng hợp bài viết Salah rất mong quý vị các bạn đó nhận. Và nếu các bạn có đặt SEO từ khóa Top Google hãy liên hệ chúng tôi bạn nhé.

Email : nngoc.system24h@gmail.com ( báo giá SEO )

Zalo : 0914 - 303 - 991
20:40 - By SEO MEKONG 0

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Những bước xây dựng hỗ trợ SEO hiệu quả cho website

Những bước xây dựng hỗ trợ SEO hiệu quả cho website

Đối với các SEOer trong diện kinh nghiệm trên 2 năm và xây dựng được hệ thống từ khóa Competion : Medium và High thì chắc hẳn bên trong có rất nhiều hệ thống nội dung cũng như cách làm Link Building rất tốt để làm từ khóa SEO lên hạng nhanh chóng. Nhưng không phải ai cũng làm được để làm rõ một số kiến thức nền cho một số bạn mới Start Up làm SEO thì SEO SÁT THỦ sẽ giới thiệu một số base cơ bản nền về SEO cần làm những gì trong thời điểm 2018 này. Bài viết này sẽ giá trị Update kiến thức trong năm 2018 bạn nhé.



Một Chiến lược SEO hiệu quả website là một kế hoạch dài giúp chúng ta định hướng sẽ làm gì và như  thế nào. Đầu tư vào nội dung và xây dựng backlinks thế nào là hiệu quả, hãy nắm 9 bước cơ bản để cùng SEO SÁT THỦ thực hiện SEO lên top google nhé

Các bước cơ bản để xây dựng chiến lược SEO từ khóa Top Google

1.       Đầu tiên chúng ta cần tối ưu hóa website thân thiện với các cổ máy tìm kiếm. ( để tìm hiểu tối ưu gồm những gì thì chúng tôi ở đây liệt kê một số thứ Basic căn bản cho bạn nắm : hiện nay mã nguồn Wordpress đang SEO rất tốt bạn nên sử dụng ưu thế từ mã nguồn này, liên kết url phải theo dạng domain.com/bai-viet-mau ( Tiêu đề : Bài Viết Mẫu ) rất dễ SEO, tốc độ web phải nhanh dưới 5s / load web. Nội dung cho web phong phú từ 30 bài trở lên và nhớ update hằng tháng ) đây là những tiêu chuẩn để xây dựng một website cải thiện khả năng tối ưu với Google.
2.       Đăng kí website lên cổ máy tìm kiếm ( bạn có thể check website bằng cách gõ Google.com.vn và gõ domain của mình vào xem đã được tìm thấy chưa ) ngoài ra bạn có thể vào admin của website để kiểm tra có bật Index hoặc bật Google Search Engine ở chế độ ON cho Bot Google có thể vào và index tới từng bài viết bên trong của website )
3.       Cài đặt công cụ phân tích website như Google analytics, Google webmaster tool. Việc cài đặt analytics, webmaster tool cũng khá đơn giản chúng ta có thể tham khảo trên mạng. vì có khá nhiều bài viết chi tiết cặn kẽ về Web Master Tool và Google Analytics được xem bộ đôi huyền thoại để xây dựng kế hoạch SEO từ khóa Top Google
4.       Viết các bài viết có ích cho người dùng. Đây là vấn đề quan trọng nhất  của chiến lược SEO và google đánh giá cao điều này. Để có thể viết được các bài viết chất lượng chúng ta cần phải có kiến thức về mảng mà website chúng ta hướng đến . ( Nói sơ về nội dung như thế nào bạn xem bài viết sẽ có ích : ví dụ như bài viết này chúng tôi đang làm nội dung cho bạn đọc có ích bởi vì sát thực tế , bạn người làm SEO bạn cần công cụ SEO , plugin SEO, nội dung SEO gồm những phần gì cho sản phẩm và tiếp theo đi sâu vào trong từng sản phẩm đó chính là : Điểm nổi bật, một vài Tip hướng dẫn cho người dùng và đó được xem những bài viết bổ ích ).
5.       Hãy lựa chọn những tiêu đề và các từ khóa của mỗi bài viết sao cho sát với các cụm từ người tìm kiếm sử dụng để tìm kiếm bài viết. Sử dụng google keywordstool để phân tích các từ khóa : http://adwords.google.com.vn/o/KeywordTool
6.       Tạo Backlinks hiệu quả, hiệu quả ở đây là mang về chất lượng, và phải tự nhiên tránh spam. Sau khi có những bài viết có ích, website của ta có nội dung phong phú thì việc tiếp theo chúng ta cần làm là đưa chúng đến người đọc, người có nhu cầu tìm kiếm, lựa chọn những từ khóa trọng tâm. Hãy đưa chúng đến các diễn đàn liên quan đến bài viết. Sử dụng phần mềm post bài việc làm này hiện tại coi như là spam, việc post bài hiệu quả bằng cách tự mình phân tích các diễn đàn chất lượng liên quan đến bài viết của mình. Việc làm này giúp chúng ta kiếm được lượng traffic lớn và nhiều backlink chất lượng, có thể bạn có thể xây dựng các internal link ở trong hệ thống website của mình vẫn được nhưng thời gian sẽ mất nhiều hơn nếu như bạn không đi lấy traffic về.
7.       Tăng lượng traffic bắng nhiều cách như quảng cáo google adwords, đăng trên các diễn đàn ( hạn chế không quá lạm dụng vì traffics trên diễn đàn không cao nhưng khả năng bị Spam từ diễn đàn lớn nên bạn lưu ý để tránh bị ảnh hưởng bởi thuật toán Penguin bạn nhé ) và có link về bài viết và website, đưa bài viết lên các mạng xã hội như facebook, twitter…
8.       Thường xuyên viết bài mới. Điều này sẽ làm cho Google index thường xuyên hơn.
9.       Quản trị các bài viết, các chủ đề trên diễn đàn, giải đáp mọi thắc mắc về bài viết của bạn trên website hay trên các diễn đàn.

SEO là một việc tiêu tốn thời gian nó thử thách sự kiên trì của một SEOER, và không phải lúc nào cũng làm theo một cách máy móc, các thuật toán của Google luôn luôn thay đổi và bạn cần thay đổi sao cho phù hợp với sự thay đổi đó, hãy cố gắng tìm hiểu và linh hoạt mọi thứ.

Trong thơi điểm 2013 - 2015 bạn có thể SEO bằng bất cứ cách nào như Spam link cũng lên Top , bài viết trùng bê nguyên xi thì cũng lên top chỉ cần đổi tiêu đề đến năm 2016 sự xuất hiện của Update Panda 4.0 mọi thứ đã rất khác và đến nay mọi thứ thay đổi rất nhiều Công ty SEO , dịch vụ SEO web đã bị chết bởi hàng loạt Spam link trong quá khứ và ngay thời điểm này nếu bạn không có những nội dung đủ tốt bạn sẽ mãi là người đi sau. PBN sẽ luôn là vũ khí thứ 2 giúp bạn lên ngôi ít nhất trong năm 2018 - 2019

SEO SÁT THỦ - DỊCH VỤ SEO TỪ KHÓA WEB CHUYÊN NGHIỆP

Xem thêm

22:36 - By SEO MEKONG 0

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Thẻ Heading là gì? Heading là thẻ có tác dụng gì trong SEO

Thẻ Heading yếu tố quan trọng trong việc làm SEO website - tối ưu từ khóa onpage dễ dàng hơn trong một bài viết. Nếu chúng ta nắm rõ hoạt động Heading thì có thể đa dạng nhiều lối SEO onpage có thể SEO được nhiều từ khóa theo một cách tự nhiên mà không phải nhồi nhét quá nhiều từ khóa chỉ trong một đoạn hoặc làm mất đi sự tự nhiên dành cho người đọc khi từ khóa được chèn thêm làm thay đổi ý nghĩa cũng như văn từ trở nên rời rạc thiếu liên kết.

xem thêm : Backlink Cùng lĩnh vực với Từ Khóa ảnh hưởng SEO như thế nào

Thẻ Heading là gì?

Heading gồm 6 loại thẻ gồm H1, H2 – H6. Nó được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên và cũng theo thứ tự đó thì tầm quan trọng của thẻ Heading sẽ giảm dần, quan trọng nhất chính là thẻ Heading 1 ( H1) , tiếp đến H2 - H6. Nó thường dùng để đánh dấu một nội dung tiêu đề , điểm nhấn trong đoạn văn bản.

Cách sử dụng thẻ Heading hiệu quả nhất.

Điểm lợi của các thẻ Heading có chứa từ khóa sẽ làm Google bot nhận ra bài viết của bạn đang có tập trung những từ khóa cần SEO đây được xem sức mạnh của Nội dung và kỹ thuật Onpage. Hầu hết các người làm SEO hoặc Công ty SEO cũng đã nắm rõ các sức mạnh này để triển khai dự án sao cho kịp tiến độ nhanh nhất có thể.

Thẻ Heading 1: Thường thì một bài viết khi bạn up - post - Publish lên blog, web thì chỉ sử dụng duy nhất một thẻ đó chính là TIÊU ĐỀ BÀI VIẾT , còn những nội dung trong bài thì chỉ sử dụng từ Heading 2 cho đến Heading 3 hoặc 4 là hợp lý nhất. H1 cũng chính là thẻ mà khách hàng có thể tìm thấy bạn thông qua một số từ khóa dài hay còn gọi longtail keywork. Ví dụ : Tiêu đề của bạn là : Làm thế nào để mua được máy đo độ mặn tốt nhất ( đây là thẻ Heading 1 hiển thị ở trên Google Search mà ai cũng có thể thấy được và nó cũng được xem là một từ khóa mà khách hàng cũng có thể tìm thấy bạn ).

Thẻ Heading 2: Một bài viết nên có từ 1 – 3 thẻ Heading 2 trong bài viết, và thẻ heading đó bạn nên mô tả chính xác và tóm gọn nội dung trong từng mục

Thẻ Heading 3: Thẻ Heading 3 được dùng mô tả chi tiết cho từng ý nhỏ trong nôi dung, thẻ này được dùng bổ trợ sức mạnh cho Heding 2, đây cũng được xem thẻ Heading sử dụng nhiều trong một bài viết và cấu trúc bài viết chuẩn SEO khi publish lên website hoặc Blog.


Tác dụng của thẻ Heading

Bạn nên sử dụng Heading trong quá trình viết bài làm SEO vì cách đó làm cho website của bạn thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm Google và cho người đọc cũng hiểu họ đang đọc đến những phần trọng tâm nào, tuy nhiên nhiều website có cấu trúc thẻ Heading 2,3 quá nhỏ hoặc quá lớn khiến cho phần bố cục bài viết không được đẹp mắt chính vì thế khi thiết kế một website hoặc triển khai một bài viết cần xem lại kích thước các thẻ Heading sao cho vừa vặn và hợp lý bạn nhé.

Theo kinh nghiệm của SEO SÁT THỦ thì hầu hết các người làm SEO rất hay sử dụng tràn lan thẻ Heading thay vì chúng ta chỉ cần bold - bôi đen text hoặc anchor text để thay thế vì nếu như sự làm dụng này xảy ra phổ biến trong một bài viết dẫn đến việc google Bots sẽ không thể tìm ra bạn nhân Focus - điểm nhấn vào từ khóa nào của bài viết, khó xác định và độ mạnh của từ khóa trong bài viết sẽ bị ảnh hưởng bởi quá nhiều thẻ Heading không chủ đích.

Chúc các bác Seo top từ khóa thành công với việc tận dụng thẻ Heading trong website.
04:58 - By SEO MEKONG 0

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Karl Landsteiner xuất hiện trên công cụ tìm kiếm Google ngày 14/6

Karl Landsteiner xuất hiện trên công cụ tìm kiếm Google ngày 14/6

Karl Landsteiner là ai ? vì sao ông ta lại xuất hiện vào ngày 14/6 trên trang chủ Google.com. 



Cụ thể, năm 1901, Karl Landsteiner khi ấy còn là sinh viên đại học Austria Vienna đã trở thành người đầu tiên phát hiện ra các loại nhóm máu gồm A, B, AB và O. Phát hiện này có ảnh hưởng vô cùng to lớn với nhân loại, nó cho phép chọn đúng nhóm máu để truyền và mở rộng đã mở đường cho việc truyền máu an toàn.

Ca truyền máu thành công đầu tiên diễn ra vào năm 1907 là kết quả trực tiếp từ những thành tựu nghiên cứu của Karl Landsteiner – là tiền đề tạo ra những tiến bộ trong ngành dược phẩm, trị liệu và phẫu thuật sau này.

Một thành tựu khác của Karl Landsteiner là ông cùng các cộng sự của mình đã chỉ ra nền tảng nguyên nhân của bệnh bại liệt. Đây là tiền đề cho sự phát triển những nghiên cứu về phương pháp chữa trị căn bệnh gây ảnh hưởng tới hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới này.

Năm 1930, Karl Landsteiner đã nhận giải Nobel cho lĩnh vực Sinh lý và Y học vì những cống hiến của mình.

Sự nghiệp của Karl Landsteiner :

Karl Landsteiner sinh ra ở Baden, gần Wien, vào ngày 14 tháng 6 năm 1868. Bố của ông, Leopold Landsteiner, một tiến sĩ luật, là một ký giả và chủ bút nổi tiếng, đã mất khi Karl chỉ mới 6 tuổi. Karl được mẹ nuôi dưỡng, Fanny Hess, người mà ông tôn thờ đến mức đã treo tấm mạng che trên mặt thi hài của bà trên tường mãi cho đến khi ông chết. Sau khi rời trường phổ thông, Landsteiner theo học y khoa tại Đại học Áo, tốt nghiệp năm 1891. Ngay khi còn là sinh viên ông đã bắt đầu các nghiên cứu hóa sinh và vào năm 1891 ông công bố luận văn về tác động của chế độ ăn lên thành phần của máu (blood ash). Để gia tăng thêm nữa hiểu biết về hóa học ông sử dụng 5 năm tiếp theo để nghiên cứu trong các phòng thí nghiệm của Arthur Rudolf Hantzsch ởZürich, Hermann Emil Fischer ở Würzburg và Eugen Bamberger ở München.

Trở lại Wien, Landsteiner tổng hợp các nghiên cứu của mình tại Bệnh viện đa khoa Wien. Năm 1896 ông trở thành phụ tá cho Max von Gruber ở Hygiene Institute tại Wien. Mặc dù trong thời gian này ông bị thu hút bởi cơ chế của hệ thống miễn dịch và bản chất của kháng thể. Từ năm 1898 đến 1908 ông giữ vai trò của một phụ tá ở Học viện Giải phẫu bệnh ở Wien, người đứng đầu ở đó là giáo sư Anton Weichselbaum, người đã khám phá ra nguyên nhân vi khuẩn của bệnh viêm màng não và cùng với Albert Fraenkel đã phát hiện ra phế cầu khuẩn. Tại đây Landsteiner tiếp tục công việc về sinh lý bệnh hơn là giải phẫu bệnh. Về điều này ông đã được khích lệ bởi Weichselbaum, bất chấp sự chỉ trích của những người khác trong viện. Năm 1908 Weichselbaum nghi ngờ về sự bổ nhiệm ông như là trợ lý giải phẫu tại Wilhelminaspital ở Wienn, nơi ông ta tại vị cho đến năm 1919. Năm 1911 ông trở thành Giáo sư Giải phẫu bệnh ở Đại học Wien với một mức lương không tương xứng.

Từ năm 1919 đến 1939 Landsteiner làm việc tại Đại học Rockefeller ở New York và trở thành công dân Mỹ năm 1929.

Mãi đến năm 1919, sau hai mươi năm làm việc trong ngành giải phẫu bệnh, Landsteiner cùng với các cộng sự mới công bố nhiều báo cáo về những phát hiện của ông về giải phẫu bệnh và miễn dịch. Ông tìm ra những sự thật mới về yếu tố miễn dịch của bệnh giang mai, bổ sung vào những hiểu biết của phản ứng Wassermann, và khám phá ra yếu tố miễn dịch mà ông đặt tên là hapten (nó sau đó trở nên rõ ràng rằng là chất hoạt động trong chất chiết ra từ cơ quan bình thường sử dụng nơi phản ứng xảy ra, tóm lại, hapten). Ông tạo ra những đóng góp cơ bản vào hiểu biết của chúng ta về huyết cầu tố niệu kịch phát.

Ông cũng chỉ ra rằng nguyên nhân của bệnh bại liệt có thể truyền cho khỉ bằng cách tiêm cho chúng chất được chuẩn bị từ việc nghiền tủy sống của đứa trẻ vừa chết do bại liệt, và do ở Wien thiếu khỉ cho những nghiên cứu xa hơn, ông đến Viện Pasteur ở Paris, nơi khỉ sẵn có.Công việc của ông ở đây, cùng với những nghiên cứu độc lập của Flexner và Lewis, đã đưa đến những hiểu biết nền tảng của chúng ta về nguyên nhân miễn dịch của bệnh bại liệt.

Vì sự nghiên cứu bệnh bại liệt, ông được quyết định đưa vào Polio Hall of Fame ở Warm Springs, Georgia sau khi mất vào tháng 1 năm 1958.

Tổng hợp
08:06 - By SEO MEKONG 0

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Không có dịch vụ seo website giá rẻ nhất ? Vì sao

Không có dịch vụ seo website giá rẻ nhất ? Vì sao

Thế giới Internet Marketing tổng thể trong đó có nghề gọi là SEO, từ nhiều thời gian trước sau những trải nghiệm thực tế trong ngành không ít dịch vụ SEO thành công kiếm bạc tỷ hay là những Freelancer có doanh số hằng chục triệu nhờ SEO hằng tháng?



Câu hỏi đặt ra làm sao mà có giá SEO hợp lý, phù hợp? hay còn gọi rẻ.

Nhiều bạn ở trong Công ty làm SEO bảo những freelancer SEO dạo hay gì gì đó phá giá nhưng sao không tìm hiểu kỹ để phán xét hay bàn luận việc có phải chăng là phá giá không?

Một dịch vụ SEO dành cho khách hàng luôn cần đảm bảo yếu tố doanh thu mang lại cho khách hàng đó mới là một dịch vụ SEO hoàn chỉnh và tất nhiên không có vụ phá giá.

Công ty báo giá SEO từ khóa lên tới trăm triệu bao gồm vô số key đó là cái giá đúng chưa kể là nuôi đội ngũ thì tất nhiên việc giá cao luôn đúng, nhưng chi phí duy trì khi từ khóa đó lên top quá cao so với khách hàng, nếu thế thì chọn Adwords không phải hay hơn sao, hoặc là Facebook ads dành cho mặt hàng tiêu dùng.


Khách hàng chịu mức phí duy trì từ khóa lên tới 10 triệu/ tháng. Vậy liệu họ có thu về 50tr hay 70tr không? Nếu không thì sau 2 tháng họ cũng sẽ từ bỏ và dịch vụ sẽ chết. Còn giá của Freelancer báo cho một khách hàng sẽ như thế nào ? Chỉ bằng 1/10 , tất nhiên phí duy trì từ 2 - 3tr / tháng. Lợi nhuận mang về có thể từ 10 - 20tr. Khách hàng xem xét và cái giá này chấp nhận được cho một dịch vụ SEO dành cho cá nhân.

Thế nên sau câu chuyện này chúng ta có thể nhận ra rằng và bác bỏ đi việc phá giá SEO, chỉ là giá như thế nào hợp lý, tất nhiên không có dịch vụ SEO giá rẻ chỉ là giá như thế nào phù hợp với ngân sách của khách hàng mà thôi.

Trước đây tôi có làm một dự án nhỏ từ khóa biet thu nghi duong và giá 2,5tr/ lên top 5. Duy trì 800k/ tháng . Vì sao giá này tồn tại ? Lý do luôn tồn tại những giá như thế này do thời gian làm dài, chi phí thấp đồng nghĩa với việc khách hàng mang về tương đối không quá cao, phù hợp chi phí SEO dành cho các cá nhân muốn kinh doanh. Doanh số dự tính : 5 - 7tr/ tháng cho từ khóa như thế. Khi  một khách hàng tìm hiểu đó một giá hợp lý nhưng đó là một ví dụ tất nhiên từ khóa cũng không thể cạnh tranh cao ngất ngưởng như thời trang hay du lịch, Thời gian cho nhũng từ khóa này tầm 3 - 4 tháng và khách hàng có quyền không thể phàn nàn vì khi đầu tư chi phí thấp tất nhiên mọi thứ sẽ có cái giá của riêng nó.


Sau bài viết này quý vị và các bạn đã hiểu thế nào không có dịch vụ giá rẻ rồi chứ, chỉ có giá hợp lý , giá tiền phụ thuộc vào thời gian, doanh thu cao phụ tiền và ngân sách mà công ty dành cho dịch vụ SEO. Đối với một công ty nhỏ muốn bành chướng thế lực bằng marketing Online cần nên dành cho mình ngân sách vừa phải theo thời gian nó sẽ là con số không hề nhỏ không nên quá đầu tư vượt mức trong khi có rất nhiều kênh tiếp cận mạnh mẽ như Facebook hoặc chạy Google Adwords.


Thế nên khi muốn đầu tư Online thì cần tìm ra những hướng đi phù hợp để tiết kiệm ngân sách, mang về doanh thu để duy trì doanh nghiệp, phù hợp cho tương lai , mở rộng thị trường online, giá hợp lý. Để được tư vấn hướng đi thêm có thể gọi về 0914 303 991 - hoặc email : nguyenngocblogger@gmail.com để được tư vân giải đáp nhiều thắc mắc về cách SEO tầm trung cho doanh nghiệp Starup.

Ngoc Nguyen
06:32 - By SEO MEKONG 0

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Google bị BAIDU cướp mất tài năng trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Google bị BAIDU cướp mất tài năng trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo

Gã khổng lồ tìm kiếm Baidu của Trung Quốc vừa lôi kéo được Andrew Ng chuyên gia trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo ông là Giáo sư DH Standford và người sáng lập của công ty học tập trực tuyến Coursera đúng đầu trong dự án Deep Learning được xem những nhân tố bí ẩn có sự đột phá cao có thể thay đổi cục diện.


Google Brain là biệt danh của Andrew Ng chuyên gia trong các thiết kế sáng kiến về máy tự học giúp máy tính mang khả năng của một con người thực sự từ việc bắt chước, trình phối như một não bộ thực sự. Andrew Ng trở thành một mũi nhọn thực sự để gia tăng sức ép lên Google vì tham vọng baidu hiện tại không dừng lại ở việc chỉ phát triển ở trong thị trường Trung Quốc mà còn lấn ra một số nước khác trong khu vực. Nơi làm việc chủ yếu của Andrew Ng là làm việc tại Thung lũng silicon nơi mà Baidu cũng đã có văn phòng đại diện ở R & D

Baidu dự kiến đầu tư hơn 300 triệu vào dự án Deep Learning và Big Data do Andrew Ng chủ trì và triển khai dự án trong vài năm tới , Ng sẽ cố gắng tạo ra một hệ thống nhân sự gồm các nhà nghiên cứu tầm quốc tế trong dự án này. Theo Wired đánh giá Ng đã được mời bởi giám đốc Baidu trong một cuộc gặp gỡ trong buổi họp năm 2014.

Andrew Ng tham vọng tạo ra một số sự đột phá trong thời điểm hiện nay và tương lai : hệ thống máy tính sẽ tự tìm kiếm thông tin cần thiết mà không cần sự can thiệp của bất cứ ai, điểm này đã và đang tạo ra nhiều sự kỳ kị, tuyệt vời đan lẫn đáng sợ.

Với sự ra đi của Ng, Google rõ ràng đã mất đi một bộ não lớn, nhưng họ có thể thay thế bằng một trong một số ít các nhà nghiên cứu trong giới học thuật!

19:16 - By SEO MEKONG 0

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Google thay đổi sự kiện trên trang chủ ngày 2/11 - Ngày sinh George Boole

Google thay đổi sự kiện trên trang chủ ngày 2/11 - Ngày sinh George Boole


Như đã thấy sự thay đổi Google vào ngày 11/02/2015 đây là những sự kiện google luôn nhấn mạnh tới những nhà sáng lập những tên tuổi lớn của Thế Giới có ảnh hưởng nhất.



Hôm nay với sự thay đổi này Googe đã đánh dấu ngày sinh nhật thứ 200 của George Boole's.

Giới thiệu về George Boole (1815-1864)

Cha của George Boole là một thợ sửa giày nhưng rất say mê toán học và sáng chế kính soi. Ông đã truyền cho con lòng say mê này. Khi mới 15 tuổi thì Boole đã giỏi toán, ông tự học tiếng La Tinh, tiếng Hy Lạp, Tiếng Pháp và tiếng Đức. Năm 1849, mặc dù ông không có cấp bằng Đại học, ông cũng được mời làm giáo sư toán ở trường Cao Đẳng Hoàng Hậu, ở Cork ái Nhĩ Lan, rồi năm 1857 được bầu vào "Hội Hoàng Gia". ở Cork ông viết cho 50 tờ báo về toán học và bốn cuốn sách,và cho triển khai môn toán mà bây giờ gọi là đại số học Boole. Trong bộ môn này, lý luận học được trình bày bằng những phương trình đại số, những con số 0 và số 1 được dùng để diễn đạt ý niệm "Sai" và "Đúng". Môn đại số học Boole là căn bản cho sự phát triển máy vi tính ngày nay.

George Boole sinh ngày 2-11-1815 ở London. Ông là con trai một nhà bán tạp hóa nhỏ. Vì nhà nghèo nên từ năm 16 tuổi, ông đã phải bươn chải kiếm sống, phụ giúp gia đình bằng nghề dạy học. Năm 20 tuổi, ông mở một trường tư ở quê nhà. Vừa tận tụy dạy học, vừa ra sức tự học, ông đã tích lũy thêm một kiến thức toán học đồ sộ cho riêng mình. Với tài năng vốn có và lòng đam mê, bất chấp hoàn cảnh khó khăn, ông đã cho ra đời hàng loạt công trình nghiên cứu nổi tiếng và rất quan trọng cho ngành toán học thế giới: " Giải tích toán học của logic", "Các định luật của tư duy". Nhờ đó, ông được bổ nhiệm làm Giáo sư toán của trường Nữ hoàng ở Iceland từ năm 1849 cho đến khi mất. Một điều khá thú vị là Ethel Boole, một nữ văn sĩ nổi tiếng của nước Anh với tác phẩm "Ruồi trâu", chính là con gái của ông. Ông mất vào ngày 8-12-1864, thọ 49 tuổi.

09:41 - By SEO MEKONG 0

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Mô hình SEO pyramid - Mô hình SEO Kim Tự Tháp

Mô hình SEO pyramid - Mô hình SEO Kim Tự Tháp 



Mô hình SEO kim tự tháp thực chất đã có từ rất lâu nhưng hôm nay Ngoc Nguyen chia sẻ mô hình này để cho các SEOer chúng ta xem lại chặng được và sức mạnh vốn có của nó. Tất nhiên sức mạnh SEO không thể nào bỏ qua yếu tố mang tên Backlink, Content nhưng bên cạnh những bài viết bạn nên chú ý nhất là Internal links, Liên kết để Onpage hoàn chỉnh. Khi bạn Onpage hoàn chỉnh chính là công thức để tạo thành những mô hình tầng như thế này .

Bạn có thể tạo ra 1 mê cung website - blogspot, và ví dụ thực tế bạn vẽ thử 1 mê cung và bạn đổ nước thì tất nhiên nước sẽ tràn vào mê cung từ từ cũng như việc backlinks đi từ từ vào trong hệ thống âm thầm tạo ra những traffics và nâng cao thứ hạng từ khóa bạn sẽ hình dung rằng Backlinks sẽ chạy từ tầng thứ 2 ( Blog A, B , C ) . Và để backlinks đi vào có sức mạnh mình quyên các bạn cho backlinks chạy vào 1 blog duy nhất. tức là đi vào Blog B và các bài viết Blog C sẽ có nhiệm vụ trỏ link sao cho tầng 1 có thể nhận các backlinks từ trong bài viết của Blog B đến khi đó Tầng 1 đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao Pagerank lẫn các từ khóa. Còn Blog A và Blog C sẽ có nhiệm vụ gì trong mô hình kim tự tháp SEO này. 

Cách triển khai : Đơn giản thôi chỉ là các bài viết tin tức từ Blog A, C sẽ trỏ link phù hợp những từ khóa mà Blog B đang có và bạn không nên trỏ ngược lên tầng 1 hoặc Site chính nếu như thế nó sẽ ra một mô hình khác có tên gọi Link wheel vì thế muốn tạo ra mô hình Pyramid sự liên kết từ các bài viết cần một sự chặt chẽ nhất định.

Cách SEO của Pyramid được thực hiện từ 2 nhân sự trở lên, một người nhiệm vụ làm content và một người có nhiệm vụ xây dựng backlinks mô hình này thực tế được áp dụng cho các Công ty lớn, doanh nghiệp am hiểu về SEO có hệ thống mạnh và tạo ra nhiều mô hình Pyramid liên kết với nhau , mô hình này chỉ là 1 nhánh rất nhỏ trong Pyramid nhưng nó vẫn được sử dụng nhiều, tuy nhiên năm 2015 - 2016 sắp tới mô hình Pyramid vẫn mang sức mạnh khủng bù lại điểm yếu của nó là lượng content sử dụng quá nhiều và tốn thời gian lớn trung bình 2 nhân sự build một mô hình như thế này tầm từ 4 - 6 tháng mới mang lại hiệu quả vì thế các SEOer tìm cách tối ưu hóa thời gian để chạy dự án nhanh nhất nên việc Blog A,B,C viết content và trỏ lên tầng 1, site chính là điều dễ hiểu cách này nâng từ khóa rất nhanh nhưng nếu một vệ tinh nào rớt sẽ bị ảnh hưởng đến những site đang nhận backlinks vì thế đã là một SEOer bạn nên nhìn từ mô hình Pyramid và  biến hóa thành một mô hình SEO cho chính mình để phù hợp với ngành nghề SEO.

Hiện nay Google Search không những chỉ đánh giá về Traffics tự nhiên, Content mà còn đánh giá về cấu trúc website , Mobile Friendly , Lượng search từ điện thoại . Có quá nhiều ưu điểm cho các SEOer hiện nay và việc giảm độ ưu tiên backlinks là điều dễ hiểu nên bạn nãy đầu tư một website hoàn chỉnh từ cấu trúc và khi SEoer bạn sẽ không gặp trở ngại mà còn thăng tiến từ khóa như diều gặp gió sau khi lên top ắt bạn sẽ tìm ra một cách để duy trì nó vững vàng theo thời gian..


21:06 - By SEO MEKONG 0

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

SEO là một chuộc chiến thực thụ trên Internet

SEO CUỘC CHIẾN ĐÍCH THỰC TRÊN INTERNET

SEO Hay còn gọi là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Trước đây nghề SEO mới phát triển số lượng người tham gia không nhiều và tiềm năng kinh doanh bằng Internet - Công cụ tìm kiếm Google không cao như hiện nay so với 2 năm về trước quả là một sự bùng nổ mạnh của SEO. Hầu hết những công ty SEO hoặc dịch vụ SEO web có thể tồn tại trong khoảng thời gian 5 năm trở lại họ quả thực đã xây dựng ra nhiều phương pháp chiến đấu và tất nhiên chỉ dành những dự án lớn mà thôi. Còn những dự án cho doanh nghiệp nhỏ thì sao đây được xem là cả một cuộc chiến..
Trên một chiến trường internet : Google, Bing, Yahoo Search một chiến binh SEO cố thể đạt thành công khi có thể hội tụ một số yếu tố sau
  • Phân tích từ khóa tốt bằng công cụ Google Adwords Keyword Planner
  • Xây dựng hệ thống vệ tinh liên kết bằng nội dung
  • Trang bị khoảng 60 trang forum - rao vặt
  • Kiên trì
  • Thay đổi chiến lược nếu không có hiệu quả sau 3 tuần.
Trong quá trình SEO hiện nay xu hướng 2015 với khá nhiều sự thay đổi của Google và chưa kể đến là các hệ thống của đối thủ đã xây dựng hoàn chỉnh vậy làm sao để chúng ta có thể đánh bại được những hệ thống đó.



Theo kinh nghiệm một số dự án của tôi. Hiện nay mô hình Kim tự tháp vẫn còn hoạt động được nhưng lại chiếm quá nhiều thời gian vì thế các bạn nên quay lại mô hình Link wheel và biến thể Linkwheel với thêm một tầng nhỏ điều này sẽ tạo ra một hệ thống có quy mô và độ bền chặt chẽ bằng nội dung.

Thứ 1 : Link wheel vẫn có thể mạnh gia tăng tốc độ từ khóa nhanh
Thứ 2 : Nội dung chất lượng vẫn là yếu tố quan trọng
Thứ 3 : Share lên mạng xã hội
Thứ 4 : Sử dụng Google Submit URL
Thứ 5 : Tự tạo hệ thống backlinks từ các blogspot hoặc blog Wordpress / và rao vặt + Forum

Nếu như bạn là một SEOer chính hiệu thì việc cạnh tranh với đối thủ lớn như một thách thức bản thân và là hướng để vươn tới tầm cao hơn chính bản thân mình, No Cheat  , No Spam là những điều chúng ta cần làm cho một lối chơi đẹp, thể hiện sự tự tin chính bản thân mình. Hãy đặt niềm tin vào những nội dung tự tạo ra và xoay đều tất cả từ khóa mình muốn thực hiện sẽ giúp bạn mang lại sự tự nhiên khi luân chuyển từ khóa đều đặn điều này giúp Google đánh giá đây là một nội dung có sự chọn lựa, tối ưu tốt và không lặp lại từ khóa.

Yếu tố quan trọng trong SEO thành công hiện nay ; Domain key + Content + Social + Links. Đây là bốn yếu tố không thể thay đổi trong quy tắc SEO nhưng cũng vì thế mà lơ là vì nếu như bạn đang phụ thuộc vào các forum diễn đàn lớn thì tôi khuyên bạn nên tự tạo ra những blogger hoặc blog Wordpress có liên quan để tự build cho mình một hệ thống nội bộ đảm bảo sự an toàn và ổn định backlinks. Nếu như bạn đang có ý định đi backlinks trên các forum thì ngay từ hôm nay bạn nên hạn chế nó đi và bắt đầu xây dựng ra những vệ tinh chất lượng để chiến đấu nhé.

Phương trâm của cuộc chiến SEO :
  • Từ khóa đạt 1 - 5
  • Mang lại doanh thu thực sự cho khách hàng
  • Sử dụng SEO tổng thể để nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả
  • Tập trung và có chiến lược rõ ràng
  • Kiên trì và bối rối , nhồi link khi có một chút sự thay đổi trên bảng xếp hạng từ khóa Google.
Ngoc Nguyen

20:13 - By SEO MEKONG 0

Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Một số thay đổi thú vị của Google sau ngày 2/9

Ngày 2/9 Vừa qua Google có hàng loạt sự thay đổi khá thú vị. Sau ngày 2/9 ngày quốc khánh ở Việt Nam thì trên Google xuất hiện hình 1 bàn tay xóa dòng chữ Google cũ và thay vào đó là Google mới mẻ hơn với màu sắc trẻ trung hơn


Công cụ Submit URL cũng được thay đổi theo một diện mạo khá mới


Tiếp đến đó là phân trang

Biểu tượng Favicon được đổi thành 4 màu chủ đạo so với chữ G màu xanh dương.

Ngoc Nguyen 

SEO SÁT THỦ - Dịch vụ seo website chuyên nghiêp

12:25 - By SEO MEKONG 0

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Một số mẫu ý tưởng thiết kế Ads Quảng cáo khuyến mãi của TMDT Vật giá

Một số mẫu ý tưởng thiết kế Ads Quảng cáo khuyến mãi của TMDT Vật giá

Chiêm ngưỡng một số ads của trang thương mại điện tử Vật Giá. Được nổi tiếng cách đây khá lâu Vật giá trước đây là một siêu thị mua sắm nhiều mặt hàng giá rẻ nhưng với sự xuất hiên của ông Hoàng Marketing trực tuyến mang tên Lazada có lẽ sức hút từ Vật Giá cũng giảm đi đáng kể chưa dừng lại ở đó rất nhiều sàn thương mại Điện tử có mặt : chodientu.vn và một vài tên tuổi khác.

Khuôn làm bánh trung thu hình cá chép
     90.000 VNĐ
MUA NGAY
Vòi rửa xe cực mạnh, dài 15m
     135.000 VNĐ
MUA NGAY
Hộp đựng đồ đa năng cỡ lớn
   210.000 VNĐ
MUA NGAY
Hộp muối dưa cà Song Long
     125.000 VNĐ
MUA NGAY
Túi sạch đựng thực phẩm 1kg
     95.000 VNĐ
MUA NGAY
Tủ vải 3 buồng cao cấp
     420.000 VNĐ
MUA NGAY
Ghế gội đầu cho béloại chỉnh được độ cao
SẢN PHẨM TỐT BÁN CHẠY
Hộp nước rửa tay cảm ứng
       135.000Đ
MUA NGAY
Bộ 17 hộp đựng thức ăn
      185.000Đ
MUA NGAY
Hộp làm rau, giá đỗ an toàn
      230.000Đ
MUA NGAY
Phụ kiện công nghệxả hàng giá ngây ngất
Âm chén báttràng gốm tử sa xịnMáy hâm sữagiá tốt cho mẹ và bé
   
 04.3974.7886 support@vatgia.com
Kết nối ngay với chúng tôi



SEO SÁT THỦ - Dịch vụ seo website chuyên nghiêp
01:50 - By SEO MEKONG 0

© 2015 -2016 SEO Sát thủ. Blogger Hướng dẫn SEO Hiệu quả được thiết kế bởi SEO sát thủ
Powered by SEO SÁT THỦ.
back to top